Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Giá heo hơi hôm nay 2/11: Biến động nhẹ trên cả nước.

Hôm nay (2/11), giá heo hơi hôm nay trên cả nước đang có sự chuyển dịch theo cả hai chiểu hướng vừa tăng và giảm, tuy nhiên biên độ dịch chuyển là không đáng kể.

Giá heo hơi ở toàn khu vực miền Bắc hôm nay tăng nhẹ.

Xem thêm giá heo hơi hôm nay tại:
https://giaheohoihomnay.wordpress.com/2017/11/02/gia-heo-hoi-hom-nay-211-gia-heo-tiep-tu%CC%A3c-da-tien-len/

Các tỉnh bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt và sạt lở đất vừa qua, lượng heo sụt giảm mạnh nên giá đang có xu hướng tăng nhẹ. Các tỉnh miền núi như Tuyên Quang, Yến Bái, giá heo tăng nhẹ 500 đồng/ kí; riêng khu vực Hà Nội thì tăng mạnh 1.000 đồng/ 1 kí.

Ở các địa phương từ Thanh Hóa đổ vào, mức tăng không đáng kể, làm giá heo hơi hôm nay đứng ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng/1 kí. Riêng ở hai tỉnh là Bình Dương và Bình Phước, mức giá tăng đột ngột lên tới 2.000 đồng - 3.000 đồng. Kéo mực giá chung ở khu vực này lên cao theo.

Các tỉnh như Ninh Thuận, Trà Vinh, Cần Thơ, mực giá giảm trong tầm 500 đồng/ 1 kí. Giảm mạnh nhất là Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với mực giảm lên đến 2.500 đồng/1 kí.




Dù đã có tín hiệu khả quan hơn trong nhiều phiên liên tiếp, nhưng tình hình chung vẫn khá ảm đạm khi mà Việt Nam vẫn bị xếp vào một trong những nước có mức giá heo hơi thấp nhất Thế Giới.

Hi vọng vào thời điểm cuối năm, nhu cầu phục vụ cho Tết Nguyên Đán tăng cao sẽ đẩy giá heo trên toàn thị trường lên khung giá mới.





































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét