Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

HOTTT: 4 bí quyết giúp học trò làm thầy cô vui lòng trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Những ngày tháng 11 này, các bạn học sinh ra sức thì đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thế nhưng, các bạn đã bỏ qua những bí quyết thú vị sau đây để làm vui lòng thầy cô nhân dịp 20/11 rất đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Sau đây là 4 bí quyết dành cho các bạn:

* Lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Bí quyết 1:

Xung phong lên bảng kiểm tra bài cũ.
hẳn tuổi học trò của chúng ta ai cũng từng lo sợ vào mỗi phần kiểm tra bài cũ trước buổi học. Đó thực sự là cơn ác mộng của tất cả ( phải nhấn mạnh là tất cả) các bạn học sinh, bất kể cấp học nào.
Thế nên, vào dịp 20/11 này, hãy ôn bài thật tốt và xung phong lên trả bài cho thầy cô vào ngày này nhé. Biết đâu lại được cộng điểm xung phong nữa đấy.

Ảnh: Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Bí quyết 2: 

Lau bảng thật sach, quét lớp thật bóng.
Hẳn là bui phấn vương vãi, hàng ăn vặt vương vãi, giấy tập vương vãi.... Vậy nên  chúng ta cùng làm về sinh lớp thật sạch nhé. Lớp sạch thì chắc chắn cô giáo sẽ vui và giảng bài hay hơn mọi ngày nè.

Bí quyết 3:

Giữ trật tự trong giờ học.
Tuổi học trò là những ngày nghịch ngợm nhất quỉ nhì ma. Vậy nên, hãy kiềm chề lại nhé các nạ. Thử kiềm mình: không ăn quà vặt, không nói chuyện riêng, không đi trễ, không chép bi bài bạn...
 hãy là học sinh 5 tốt một hôm xem sao nhé. Biết đâu bất ngờ đấy.

Bí quyết thứ 4:

 Hãy chuẩn bị tinh thần để dành tặng những tiết mục văn nghệ thật hay nhé. Lời ca tiếng hát sẽ giúp cho không khí lớp học hòa đồng và thân thiện hơn rất nhiều đấy.


>> Cùng xem thêm: http://vietnammoi.vn/chu-de/ngay-nha-giao-viet-nam-2011.topic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét