This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Tân Hiệp Phát đồng hành chương trình “Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái”

Chủ đề: Trần Quí Thanh

(https://www.youtube.com/watch?v=2R8mmQtQymM  )

Cuộc hợp báo diễn ra vào ngày 1-2/6 và 8-9/6/2013, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh đã bắt đầu tổ chức chương trình "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái" tại các địa điểm vui chơi, giải trí thu hút đông đảo các bạn trẻ lứa tuổi học sinh, sinh viên như Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM).

Đây là một trò chơi khá đơn giản nhưng thú vị. Khi tham gia, người chơi sẽ đứng trước Trạm Năng Lượng, máy sẽ đưa ra yêu cầu và người chơi thực hiện các động tác đến khi nào nguồn năng lượng tạo ra đạt đến mức cực đại, máy sẽ tự động tặng người chơi một chai nước tăng lực Number 1 Chanh, để bổ sung lại nguồn năng lượng đã tiêu hao trong quá trình vận động. Nếu người chơi muốn tham gia tiếp vào cuộc thi "Truy tìm năng lượng" trên website Number 1 Chanh thì họ có thể tạo tài khoản trực tiếp bằng máy của ban tổ chức. Số điểm mà người chơi đạt được tại các Trạm Năng Lượng này sẽ được tích lũy thêm vào tài khoản tham gia.


Với những hoạt động khá thú vị và bổ ích này, chương trình "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái" đã thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia trò chơi và có những pha biểu diễn đẹp mắt, tạo không khí sôi nổi xung quanh Trạm Năng Lượng.

Chương trình này không giới hạn người chơi, nên các thành viên THP cũng có thể tham gia cùng những người thân của mình để tận hưởng những cảm giác vô cùng sảng khoái với nước tăng lực Number 1 Chanh. Hãy tới cùng tham gia với Nước tăng lực Number 1 Chanh tại Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) vào hai ngày cuối tuần 8-9/6/2013 tới.

Bài viết liên quan:

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Phó bí thư Thanh Hóa: 'Tôi không quen biết cô Trang, tôi không có 'bồ nhí''



Liên quan đến những đoạn tin nhắn được cho là từ số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa cho một cô gái được đăng tải trên mạng xã hội, chiều 21/3, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã họp đột xuất để xử lý những thông tin liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng bị tung tin đồn có “bồ nhí” trên mạng xã hội.
Phó bí thư Thanh Hóa khẳng định, ông không có "bồ nhí", ông không quen biết cô Trang (Ảnh báo Thanh niên).


Tại cuộc họp, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa khẳng định tin đồn đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật. Những thông tin trên đã gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến uy tín của ông Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Chia sẻ tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến ông. Đồng thời khẳng định, ông không có “bồ nhí”, không quen biết cô Trang như trên mạng đăng tải. Ông sẵn sàng để công an trích xuất toàn bộ tin nhắn từ số điện thoại của ông từ 2014 đến nay để điều tra.

Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.
Hình ảnh tin nhắn gắn với số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư tỉnh Thanh Hóa.


Trước đó, chiều 20/3, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa), người phụ nữ xuất hiện trong những đoạn tin nhắn được cho là từ số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân.

Theo đó, nick facebook Trang LaNa đăng tải: “Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang. Hôm qua, trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Trang và gia đình.

Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó bí thư qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.
Trang facebook cá nhân được cho là của chị Trang viết tâm thư gửi báo chí. Ảnh chụp màn hình facebook


Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rất mệt mỏi bức xúc.

Mong các anh chị thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa. Mọi việc chờ cơ quan công an điều tra sẽ rõ. Xin cảm ơn !”.

Chiều cùng ngày, chia sẻ với báo chí, chị Trang cho biết, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình. Do đó, chị không thể là vợ của người có tài khoản facebook là “Son Thai” được. Hiện, chị Trang đang làm đơn gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm người tung tin thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của chị.

Tối ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh và tin nhắn qua lại từ số điện thoại 0913293xxx của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa với một cô gái.
Chị Nguyễn Thị Trang, người bị đồn là “bồ nhí” của Phó Bí thư Thanh Hóa cho biết, có kẻ xấu đã thông tin bịa đặt, vu khống chị một cách trắng trợn khiến chị rất mệt mỏi, bức xúc.


Nội dung trong nhiều tin nhắn từ số điện thoại trên đã nhắc đến những chuyện được cho là nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh. Ngoài ra, trong nội dung tin nhắn cũng nhắc nhiều đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và một số người khác.

Ngay sau khi tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ vẻ hoài nghi về tính xác thực của những dòng tin nhắn này.

Tài khoản facebook H.T. cho biết, thông tin về tin nhắn được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa có vẻ như là một màn kịch.

Chị H.T. phân tích, đọc hết các tin nhắn chị thấy với số máy của người thân yêu, thông thường mọi người hay ghi tên cho dễ nhớ, dễ tìm chứ không ai lại để số máy trống trơn như trong ảnh. Do đó, đây có thể là màn kịch và nhằm tung số của vị Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa lên mạng xã hội.

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Doanh nhân Trần Quí Thanh của Tập Đoàn Tân hiệp Phát

Doanh nhân Trần Quí Thanh của Tập Đoàn Tân hiệp Phát là người sáng lập và được mệnh danh là ông vua trà Việt.


Cổ đông lớn nhất của Tân Hiệp Phát là bà Phạm Thị Nụ, vợ ông Thanh, sở hữu 54,4% vốn điều lệ. Phần còn lại thuộc về hai con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
Ông Trần Quí Thanh cùng con gái Trần Uyên Phương kiểm tra hoạt động sản xuất tại nhà máy trong những ngày cuối năm


Bên cạnh nhà máy sản xuất chính tại Bình Dương, các sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát còn được sản xuất tại các công ty thành viên như Number 1 Hà Nam, Number 1 Chu Lai, Number 1 Hậu Giang. Các công ty này đều do gia đình ông Trần Quí Thanh trực tiếp sở hữu thay vì do Tân Hiệp Phát góp vốn.


Trong khi không sở hữu phần vốn tại Tân Hiệp Phát thì ông Thanh lại sở hữu 60% vốn của Number 1 Hà Nam. Ông Thanh cũng từng sở hữu 60% vốn của Number 1 Chu Lai nhưng đến đầu năm 2015 đã chuyển nhượng phần lớn vốn sang cho 2 con gái của mình nắm giữ, giảm sở hữu xuống còn 5% vốn điều lệ.


Hiện bà Trần Uyên Phương là giám đốc của Number 1 Chu Lai còn bà Trần Ngọc Bích là giám đốc của Number 1 Hà Nam.


Bên ngoài hệ thống Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh còn tham gia vào Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres), một công ty nhỏ trong lĩnh vực bất động sản có Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh (REE) là cổ đông lớn nhất. Ông Trần Quí Thanh sở hữu 1,2% cổ phần của Saigonres.


Con trai út của ông Trần Quí Thanh, ông Trần Quốc Dũng hiện không tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình mà lập công ty riêng mang tên Trần Toàn Phát, kinh doanh tinh chất làm đẹp collagen.
Năm 2016, Tân Hiệp Phát cho biết tập đoàn đạt doanh thu lên tới 500 triệu USD


Trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đạt khoảng 7.000 tỷ đồng doanh thu, lãi trước thuế 930 tỷ và lãi sau thuế 730 tỷ đồng. Với những con số này, Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp tư nhân có doanh thu cũng như lợi nhuận lớn nhất Việt Nam.


Kết quả trên của Tân Hiệp Phát thực sự ấn tượng khi ngang ngửa với Pepsi, đứng trên cả Coca Cola và đối thủ trực tiếp Universal Robina (URC – với thương hiệu chủ lực là trà C2) đến từ Philippines. 


Dù vậy, Tân Hiệp Phát là công ty gia đình và tập đoàn này không có chủ trương công bố cụ thể các số liệu tài chính nên rất khó để ước tính giá trị doanh nghiệp này.


Trong chương trình truyền hình có tên “The Successors” (tạm dịch: Người kế nghiệp) phát trên kênh Channel News Asia hồi tháng 2, bà Trần Uyên Phương – Phó Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, con gái của ông Trần Quý Thanh đã được gọi tên là “người kế nghiệp” của công ty này.


Theo Channel News Asia, ông Trần Quí Thanh, đã đặt mục tiêu cho người kế nghiệp của mình là đạt doanh thu 3 tỷ USD vào năm 2030, tăng gấp 6 lần doanh thu hàng năm hiện nay của công ty này.







Giá kim khí bữa nay (20/3): Giá đồng giảm liên tiếp phổ quát ngày trên cả 2 sàn

Giá đồng bữa nay (20/3) tuần tự giảm phiên thứ ba và thứ tư liên tục trên sàn Thượng Hải và London do đồng đô la Mỹ mạnh lên trước thềm cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).
Cập nhật giá kim khí bữa nay (20/3)
Trên Sàn kim khí London (LME), giá đồng kỳ hạn 3 tháng giảm 0,3% xuống 6.836 USD/tấn vào khi 8h54 (giờ Việt Nam) sau phiên giảm 0,5% trước ngừng thi côngĐây.
Trên đại lý phân phối hàng hóa kỳ hạn Thượng Hải (SHFE), giá đồng giao tháng 5 đi xuống ngày thứ ba liên tiếp, giảm 0,6% xuống còn 51.290 quần chúng. # Tệ/tấn (8.109,48 USD/tấn).
như vậy, giá kẽm giao tháng 5 giảm 0,7% xuống 24.740 nhân dân tệ/tấn (3.910,16 USD/tấn). Giá thép thanh giao tháng 5 giảm 1,7% xuống 3.612 nhân dân tệ/tấn (570,88 USD/tấn). Khi mà ngừng thi côngĐây, giá nhôm giao tháng 5 nâng cao 0,07% lên 14.010 quần chúng. # Tệ/tấn (2.214,28 USD/tấn).
Trên thị trường kim khí quý, giá bạc và bạch kim giao ngay lần lượt tăng 0,18% và 0,07% lên 16,33 USD/ounce và 953,70 USD/ounce, trong khi giá palladium giảm 0,14% còn 988,65 USD/ounce.
gia kim loai hom nay 203 gia dong giam lien tiep nhieu ngay tren ca hai san
Ảnh minh họa. Nguồn: Chris Ratcliffe/Bloomberg.
Tin tức thị trường
Bộ trưởng thương nghiệp Nhật Bản Hiroshige Seko ngày 20/3 cho biết rất với khả năng nước này sẽ được Mỹ miễn trừ thuế đánh lên nhôm và thép du nhập.
trong khi chậm triển khai, Pháp cũng kỳ vọng Liên minh châu Âu sẽ được miễn trừ đối mang loại thuế này, Bộ trưởng tài chính Pháp Bruno Le Maire cho biết sau lúc gặp người đồng cấp Mỹ.
Tòa án tối cao Thụy Sỹ chuẩn y quyết định tịch thu số tiền một,85 triệu USD trong các trương mục nhà băng tại nước này trong vụ dò hỏi tham nhũng can hệ đến cựu Bộ trưởng nguồn vốn Mông Cổ, người đã "mở đường" cho Dự án gây tranh cãi của doanh nghiệp khai khoáng Rio Tinto tại nước này.
các nhà sản xuất pin tàu điện tại châu Á đang chuyển hướng quan tâm đến các Công trình cobalt mới tại Australia và Canada để đảm bảo nguồn cung nguyên liệu phân phối pin lúc thị trường xe điện ngày một hot lên.

Truyền thông và lăng xê trong bán hàng

Nguồn hình: Internet

—–

Như tui đã kể ở san sớt lần trước: bán hàng là nghề quan trọng nhất thế giới, bởi nó khiến thế giới này vận hành và tiến về phía trước. Trong nghề bán hàng thì truyền thông và quảng bá nằm ở bước vượt qua phản chưng. Ở chợ người ta đi bán hàng thì chủ yếu là "truyền thông" bằng mồm. Nhưng sở hữu một cái "chợ" đồ sộ khoảng 90 triệu dân thì chẳng thể truyền thông và quảng cáo bằng mồm được nữa mà anh phải có một chiến lược bài bản, đánh trúng được và khơi gợi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thêm: Doanh nhân Trần Ngọc Bích - Giám đốc Tân Hiệp Phát

Người sử dụng là một khái niệm rất rộng, không bao giờ tiếp xúc được cả, vì vậy mới đẻ ra lĩnh vực marketing để quảng cáo sản phẩm đến gần như người tiêu dùng. Bán hàng ở chợ, ở đại lý là bán cho "buyer" (người mua), "customer" (khách hàng) nhìn thấy và xúc tiếp được. Còn lúc ông PR lớn thì nhắm đến "consumer" (người sử dụng kể chung) mà người bán ko xúc tiếp trực tiếp được nữa. Bán cho "buyer" thì bán bằng mồm được, còn bán cho 90 triệu dân thì làm sao bán cho từng người một? Vì vậy lăng xê là vượt qua các bước bán hàng đề cập trên.

Muốn quảng cáo thành công thì thứ nhất phải quảng cáo đúng quý khách chỉ tiêu, người sở hữu quyền ra quyết định. Nếu như sản phẩm bán cho đối tượng ở độ tuổi 18-25 thì phải tiếp cận quý khách ở tầng lớp 18-25 tuổi chứ, lăng xê trong chương trình sữa trẻ con thì ai mua? Thứ nhì phải tạo ấn tượng, vô cái phải "wow" lên. Thứ 3 là phải đặt vấn đề: nóng trong người chưa, nguy hiểm chưa? Vậy thì phải "thanh lọc bên trong, tươi trẻ bên ngoài". Sau Đó sở hữu tạo ra thiết kế, "design" đương đại để thỏa mãn nhu cầu của người ta không? Bước tiếp theo là phải lấy được đơn hàng của các nhà cung cấp, đại lý to. Rốt cục phải dùng cho, hậu mãi, giữ uy tín. Không đề cập các gì mà không đúng sự thật.

rộng rãi người hỏi tui, "chất lượng" sản phẩm mang quan yếu trong quảng cáo không? Khái niệm này tương đối rộng và phải hiểu cho đúng thì mới hiệu quả được. "Chất lượng" thực ra là 1 nhận thức trong đầu người tiêu dùng. Không có định nghĩa chất lượng cụ thể trong PR. Người dùng cốt yếu để ý tới trải nghiệm của họ phổ biến hơn "chất lượng". Khiến cho sao quý khách biết Mercedes thấp hơn Toyota? Anh có phải cơ khí đâu mà biết được hộp số mấy răng? Làm sao quý khách biết được Louis Vuitton thấp hơn Zara?

vì thế trong lăng xê, khái niệm chất lượng là phải phù hợp, miêu tả được mình trong chậm tiến độ. Ông bận dòng áo chất lượng là vì sở hữu mẫu hiệu, biểu thị được sang trọng của ông. Chất lượng đôi khi biểu lộ ở cái hiệu chứ họ đâu với để ý nó được khiến cho bởi chất liệu gì đâu. Bởi thế chất lượng là 1 trị giá tổng hợp của phổ biến thứ, thích hợp và thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Thậm chí với những sản phẩm người tiêu dùng biết là chất lượng xấu vẫn bán được hàng, ví dụ như người nào cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhưng dòng lĩnh vực này vẫn sống khỏe qua bao nhiêu đời nay, mà đôi khi chẳng cần lăng xê.

Riêng những sản phẩm của Tân Hiệp Phát, tui dám khẳng định 100% chất lượng bảo đảm sức khoẻ người sử dụng đúng như những gì chúng tôi khiến cho lăng xê. Chúng tôi liên tiếp đơn vị các tour tham quan nhà máy để bất cứ ai cũng có thể "challenge" chúng tôi về công nghệ cung cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ chất lượng sản phẩm.

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

CEO Trần Quí Thanh Từ trại trẻ mồ côi đến ông chủ Tân Hiệp Phát

CEO Trần Quí Thanh Từ trại trẻ mồ côi đến ông chủ Tân Hiệp Phát


Tiến sĩ Trần Quí Thanh lớn lên trong một trại trẻ mồ côi sau khi mẹ ông qua đời lúc ông mới lên 9. “Cuộc sống đơn độc" đòi hỏi ông phải tự chăm lo cho bản thân mình, và từ đó bản năng sống lại mãnh liệt hơn bao giờ hết và sẵn sàng cho những chiến lược kinh doanh sau này của ông. "Tôi bắt đầu bắt đầu mọi thứ mà không hề có ai cố vấn. Trong tay chỉ có một ít tiền," Tiến sĩ tâm sự. Ông chia sẻ thêm rằng: "Tôi phải vật lộn mỗi ngày. Lớn lên, tôi biết được rằng để tồn tại chúng ta phải có kỷ luật, chúng ta không được bỏ hoặc chiều lòng theo bản thân mình, và đó là nguyên tắc tôi áp dụng trong kinh doanh."


Câu chuyện về Tân Hiệp Phát bắt đầu từ năm 1994 sau khi Tiến sĩ Trần Quí Thanh mua lại công nghệ dây chuyền từ công ty Bia Sài Gòn. Ông thành lập công ty Tân Hiệp Phát và tất các thành viên gia đình ông đã sống và lớn lên tại nhà máy sản xuất này. "Lúc đầu, không ai tin rằng tôi có thể làm nên việc gì, nhưng tôi tin rằng mình có thể thay đổi vì không gì là không thể," ông giải thích."Với nền tảng kỹ thuật cơ khí, tôi có thể xây dựng một nhà máy từ vạch xuất phát, và vì vậy không có lý do gì mà tôi không thể tái tạo lại một dòng máy hoàn toàn mới mà vẫn đảm bảo tính cơ bản về chức năng."


Sự thành công của tập đoàn Tân Hiệp Phát của ngày hôm nay chính là ở việc cung cấp nhiều loại nước giải khát nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau như: trà thảo mộc - trà xanh, sữa đậu nành, nước uống thể thao và đặc biệt là nước tăng lực (Number 1). Không những đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng Việt Nam, những sản phẩm của THP đã có mặt ở 16 quốc gia khác trong đó nổi bật là thị trường Trung Quốc và Úc. Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Coca-Cola, Pepsi; các nhãn hiệu Universal Robina Corp của Philippines và Ito En của Nhật Bản.


Năm 2012, Tân Hiệp Phát từ chối một thỏa thuận đến từ thương hiệu nước giải khát của Mỹ- Coca-Cola do không tìm được tiếng nói chung. Tiến sĩ Quí Thanh giải thích thêm: "Coca-Cola đã không cho phép chúng tôi liên doanh vào các thị trường khác, họ chỉ cho chúng tôi để mở rộng thị phần của chúng tôi tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Và điều này hoàn toàn trái ngược với chiến lược mở rộng thị trường về lâu dài của chúng tôi.”


Kết thúc bài viết, tác giả Connie Tan Hui Ann nhấn mạnh: “Sau tất cả những sóng gió đã qua, Tiến sĩ Trần Quí Thanh vẫn tin vào khả năng quản lý của mình, tin vào những tiên tiến kỹ thuật, kinh nghiệm sản xuất và phát triển của toàn bộ công ty; đặc biệt là tin vào các chiến lược quảng bá hiện đại của thế hệ hậu bối”. “Tôi muốn các con tôi đối đầu với nhiều rủi ro bởi vì đó là cách tốt nhất để học hỏi và để mang lại kinh nghiệm, qua đó đưa công ty phát triển lên bậc cao hơn," tiến sĩ Thanh nhấn mạnh.


Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

CEO Trần Quí Thanh trong câu chuyện của chuyện nhà DR. Thanh

CEO Trần Quí Thanh trong câu chuyện của chuyện nhà DR. Thanh thật thú vị và ít ai biết đến Trần Quí Thanh một người thanh công lại có một tuổi thơ như vậy.
Tâm huyết với cuốn sách, Phó Tổng Giám đốc cho biết vốn là người làm kinh doanh, không phải dân viết chuyên nghiệp, nên việc phải “đánh vật với từng con chữ” để hoàn thành được tác phẩm này thực sự là một thử thách. Có nhiều đoạn trong cuốn tự truyện này cô viết trên máy bay, giữa những chuyến công tác hay viết bằng điện thoại bên lề cuộc họp và cả trên xe ô tô. Tâm huyết của cô cũng được lan tỏa đến những người bạn, cộng sự khi họ giúp chỉnh sửa từng đoạn văn, từng câu chữ để ráp nối thành một cuốn tự truyện mà cô thực sự mong chờ.
Nhiều anh chị cho biết, càng đọc càng thấy thấm thía từng trang sách.


“Ba má của Phương, ba Thanh, má Nụ đã lăn lộn suốt hơn nửa đời người để nuôi dạy 3 chị em và tạo ra cơ ngơi Tân Hiệp Phát cho hàng ngàn gia đình như bây giờ. Những vất vả của má, của ba mà con cái có đôi khi vô tâm, không hiểu. Trải qua nhiều sóng gió, thử thách, biến cố, điều đọng lại tuyệt vời nhất trong Phương bây giờ không phải là cơ ngơi đồ sộ mà là tình thân gia đình. Bạn và Phương, chúng ta đều có gia đình. Gia đình của chúng ta sẽ luôn ở bên chúng ta bất cứ lúc nào, kể cả những khi chúng ta ở tận cùng của nỗi tuyệt vọng.” – chị xúc động khi cùng độc giả điểm lại một số câu chuyện trong cuốn sách.


Câu chuyện khởi nghiệp của CEO Trần Quí Thanh thực sự là động lực cho bất kỳ ai muốn thân tự lập thân. Đồng thời, là cơ hội để từng thành viên THP chia sẻ, thấu hiểu hành trình gian khó nhưng cũng đầy vinh quang của Nhà sáng lập, để từ đó thêm tin yêu và tự hào về những giá trị cao quý được dựng xây bằng nước mắt, mồ hôi và máu của người mở đường.


Là một trong những độc giả đầu tiên, anh Ngô Nguyễn Thế Hưng hứng khởi khi đón nhận ấn phẩm đặc biệt này: “Từ những câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của sếp Thanh, Hưng cảm thấy mình có thể rút ra những bài học cho chính bản thân, đặc biệt là học cách để thành công và trở nên trưởng thành hơn với tuy duy “Mình làm được””.