
This is default featured slide 1 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.
This is default featured slide 2 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.
This is default featured slide 3 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.
This is default featured slide 4 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.
This is default featured slide 5 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.
Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018
Uber lại kiện Cục Thuế TP.HCM ra tòa

Tân Hiệp Phát đồng hành chương trình “Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái”
Chủ đề: Trần Quí Thanh
(https://www.youtube.com/watch?v=2R8mmQtQymM )
Cuộc hợp báo diễn ra vào ngày 1-2/6 và 8-9/6/2013, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh đã bắt đầu tổ chức chương trình "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái" tại các địa điểm vui chơi, giải trí thu hút đông đảo các bạn trẻ lứa tuổi học sinh, sinh viên như Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM).
Đây là một trò chơi khá đơn giản nhưng thú vị. Khi tham gia, người chơi sẽ đứng trước Trạm Năng Lượng, máy sẽ đưa ra yêu cầu và người chơi thực hiện các động tác đến khi nào nguồn năng lượng tạo ra đạt đến mức cực đại, máy sẽ tự động tặng người chơi một chai nước tăng lực Number 1 Chanh, để bổ sung lại nguồn năng lượng đã tiêu hao trong quá trình vận động. Nếu người chơi muốn tham gia tiếp vào cuộc thi "Truy tìm năng lượng" trên website Number 1 Chanh thì họ có thể tạo tài khoản trực tiếp bằng máy của ban tổ chức. Số điểm mà người chơi đạt được tại các Trạm Năng Lượng này sẽ được tích lũy thêm vào tài khoản tham gia.
Với những hoạt động khá thú vị và bổ ích này, chương trình "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái" đã thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia trò chơi và có những pha biểu diễn đẹp mắt, tạo không khí sôi nổi xung quanh Trạm Năng Lượng.
Chương trình này không giới hạn người chơi, nên các thành viên THP cũng có thể tham gia cùng những người thân của mình để tận hưởng những cảm giác vô cùng sảng khoái với nước tăng lực Number 1 Chanh. Hãy tới cùng tham gia với Nước tăng lực Number 1 Chanh tại Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) vào hai ngày cuối tuần 8-9/6/2013 tới.
Bài viết liên quan:Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018
Phó bí thư Thanh Hóa: 'Tôi không quen biết cô Trang, tôi không có 'bồ nhí''
Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018
Doanh nhân Trần Quí Thanh của Tập Đoàn Tân hiệp Phát
Giá kim khí bữa nay (20/3): Giá đồng giảm liên tiếp phổ quát ngày trên cả 2 sàn

Truyền thông và lăng xê trong bán hàng
Nguồn hình: Internet
—–
Như tui đã kể ở san sớt lần trước: bán hàng là nghề quan trọng nhất thế giới, bởi nó khiến thế giới này vận hành và tiến về phía trước. Trong nghề bán hàng thì truyền thông và quảng bá nằm ở bước vượt qua phản chưng. Ở chợ người ta đi bán hàng thì chủ yếu là "truyền thông" bằng mồm. Nhưng sở hữu một cái "chợ" đồ sộ khoảng 90 triệu dân thì chẳng thể truyền thông và quảng cáo bằng mồm được nữa mà anh phải có một chiến lược bài bản, đánh trúng được và khơi gợi nhu cầu của người tiêu dùng.
Xem thêm: Doanh nhân Trần Ngọc Bích - Giám đốc Tân Hiệp Phát
Người sử dụng là một khái niệm rất rộng, không bao giờ tiếp xúc được cả, vì vậy mới đẻ ra lĩnh vực marketing để quảng cáo sản phẩm đến gần như người tiêu dùng. Bán hàng ở chợ, ở đại lý là bán cho "buyer" (người mua), "customer" (khách hàng) nhìn thấy và xúc tiếp được. Còn lúc ông PR lớn thì nhắm đến "consumer" (người sử dụng kể chung) mà người bán ko xúc tiếp trực tiếp được nữa. Bán cho "buyer" thì bán bằng mồm được, còn bán cho 90 triệu dân thì làm sao bán cho từng người một? Vì vậy lăng xê là vượt qua các bước bán hàng đề cập trên.
Muốn quảng cáo thành công thì thứ nhất phải quảng cáo đúng quý khách chỉ tiêu, người sở hữu quyền ra quyết định. Nếu như sản phẩm bán cho đối tượng ở độ tuổi 18-25 thì phải tiếp cận quý khách ở tầng lớp 18-25 tuổi chứ, lăng xê trong chương trình sữa trẻ con thì ai mua? Thứ nhì phải tạo ấn tượng, vô cái phải "wow" lên. Thứ 3 là phải đặt vấn đề: nóng trong người chưa, nguy hiểm chưa? Vậy thì phải "thanh lọc bên trong, tươi trẻ bên ngoài". Sau Đó sở hữu tạo ra thiết kế, "design" đương đại để thỏa mãn nhu cầu của người ta không? Bước tiếp theo là phải lấy được đơn hàng của các nhà cung cấp, đại lý to. Rốt cục phải dùng cho, hậu mãi, giữ uy tín. Không đề cập các gì mà không đúng sự thật.
rộng rãi người hỏi tui, "chất lượng" sản phẩm mang quan yếu trong quảng cáo không? Khái niệm này tương đối rộng và phải hiểu cho đúng thì mới hiệu quả được. "Chất lượng" thực ra là 1 nhận thức trong đầu người tiêu dùng. Không có định nghĩa chất lượng cụ thể trong PR. Người dùng cốt yếu để ý tới trải nghiệm của họ phổ biến hơn "chất lượng". Khiến cho sao quý khách biết Mercedes thấp hơn Toyota? Anh có phải cơ khí đâu mà biết được hộp số mấy răng? Làm sao quý khách biết được Louis Vuitton thấp hơn Zara?
vì thế trong lăng xê, khái niệm chất lượng là phải phù hợp, miêu tả được mình trong chậm tiến độ. Ông bận dòng áo chất lượng là vì sở hữu mẫu hiệu, biểu thị được sang trọng của ông. Chất lượng đôi khi biểu lộ ở cái hiệu chứ họ đâu với để ý nó được khiến cho bởi chất liệu gì đâu. Bởi thế chất lượng là 1 trị giá tổng hợp của phổ biến thứ, thích hợp và thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Thậm chí với những sản phẩm người tiêu dùng biết là chất lượng xấu vẫn bán được hàng, ví dụ như người nào cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhưng dòng lĩnh vực này vẫn sống khỏe qua bao nhiêu đời nay, mà đôi khi chẳng cần lăng xê.
Riêng những sản phẩm của Tân Hiệp Phát, tui dám khẳng định 100% chất lượng bảo đảm sức khoẻ người sử dụng đúng như những gì chúng tôi khiến cho lăng xê. Chúng tôi liên tiếp đơn vị các tour tham quan nhà máy để bất cứ ai cũng có thể "challenge" chúng tôi về công nghệ cung cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ chất lượng sản phẩm.