Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tử vi hôm nay: của kim ngưu



Tử vi hôm nay của kim ngưu các bạ đã xem chưa chăc chăn có rất nhiều điều thù vị mọi người nhé, hẫy cập nhật ngay tử vi của kim ngưu cho bạn bè và người thân nhé.

Tử vi hôm nay 5/12 của kim ngưu


Khác với tử vi ngày 4/12/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, chòm sao này có một ngày không nhiều may mắn, chỉ có phương diện sức khỏe và tiền bạc là tạm ổn, ít phải lo nghĩ còn công việc và tình cảm thì nhiều biến chuyển bất ngờ, có thể xảy ra sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.
Tử vi hôm nay của kim ngưu


Kim Ngưu bất lực trước những bất đồng quan điểm, những tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp. Đôi bên không thống nhất được phương án nên tiến độ công việc đình trệ, không có khởi sắc thậm chí còn thụt lùi, không khí căng thẳng, ảnh hưởng tới tình cảm. Sau này dù có qua đi thì tác động của sự việc này đối với bạn vẫn còn rất nặng nề, mất kết nối với cộng sự.

Tình yêu không thuận chủ yếu do bạn quá bị động và lạnh nhạt, không dám tiến tới với người mình thích hoặc không chú tâm trong các cuộc hẹn hò. Một phần do tâm trí tập trung vào công việc một phần do bạn thực sự đang bối rối với lựa chọn của mình nên hành xử khiến người khác thất vọng.


Tử vi hôm nay các cung khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét