Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Top 10 món quà ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

 Dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho thầy cô thân yêu của mình nhân ngày 20/11.

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/top-10-mon-qua-y-nghia-nhat-de-tri-an-thay-co-nhan-ngay-20-11-20201109155903939.htm

Quần áo, vải vóc

Vải áo dài

Những tà áo dài bay trong gió luôn gợi lên hình ảnh của cô giáo dịu hiền và ân cần, luôn nâng đỡ và dạy dỗ học trò của mình. Do đó, vải áo dài đích thị là một món quà không thể bỏ lỡ trong ngày Nhà giáo Việt Nam dành cho các cô giáo. Tùy vào tuổi tác của cô mà bạn có thể tìm mua các loại vải phù hợp. Chẳng hạn như vải voan màu sáng dành cho các giáo viên trẻ và vải trơn, màu nhã nhặn hơn cho những giáo viên ở lứa tuổi trung niên.

Quần tây, áo sơ mi tặng thầy

Nếu áo dài là món quà lí tưởng tặng cô thì quần tây, áo sơ mi là lựa chọn thích hợp nhất để tặng các thầy. Đối với món quà này, bạn có thể tặng vải hoặc mua quần áo may sẵn sao cho phù hợp với vóc dáng của thầy. Thường thì những chiếc áo sơ mi có màu nhã nhặn hay kẻ sọc nhỏ luôn được các thầy giáo ưa chuộng vì nó tôn lên sự thanh lịch và nghiêm chỉnh khi đứng lớp.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thể hiện sự sâu sắc của người tặng. Đây là vật dụng thể hiện tình cảm đặc biệt và sự trân quí thầy cô qua ý nghĩa thời gian trôi mỗi ngày. Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết nên lựa chọn món quà gì cho 20/11 thì nên cân nhắc việc mua tặng thầy cô món quà này. Đồng hồ có rất nhiều loại với giá thành khác nhau nên bạn có thể mua theo hình thức cá nhân hoặc tập thể lớp.

Kẹp tóc

Đây là một món phụ kiện vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho cô trong ngày Nhà giáo. Một chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp cho người cô yêu quí của bạn thêm phần thanh lịch và nền nã trong các buổi lên lớp hoặc nhân các dịp kỉ niệm của nhà trường. Để lựa chọn loại kẹp phù hợp, bạn nên căn cứ vào tuổi tác, vóc dáng và sở thích của cô. Những loại kẹp phổ biến nhất là kẹp gắn đá, kẹp kết hoa vải hoặc chỉ đơn giản là những chiếc kẹp trơn mang màu sắc nhã nhặn. Đảm bảo cô của bạn sẽ rất thích món quà này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét