Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Phụ nữ thành đạt thường thích chọn đàn ông hạng hai?

Đàn ông là trụ cột của gia đình đây là một quan niệm của thời xưa, nhưng với thời nay rất nhiều người phụ nữ giỏi giang thành công để có thể tự do tài chính vậy cách chọn đàn ông của những người phụ nữ thành đạt thường như thế nào?
Theo thống kê cho thấy hiện nay một người phụ nữ giỏi giang và thành đạt họ thường thích chọn những chàng trai hạng hai vì đơn giản họ dành toàn bộ thời gian cho công việc và không có thời gian cho việc lựa chọn một người bạn đời tốt hơn.
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống những người phụ nữ giỏng giang có địa vị nhưng người đàn ông đi bên họ thì không mấy tương xứng.
Một chuyên gia tâm lí đã cho biết các phụ nữ sắc xảo , thông minh thường kém trong việc đưa ra quyết định chọn bạn đời cho mình và dưới đây là một vài trong số những lí do:


Phụ nữ thành đạt thường yêu đàn ông kém cỏi


Cuộc sống ít lựa chọn cho phụ nữ thông minh
Một nghịch lí trong cuộc sống cho thấy rằng những người đàn ông giởi giang thường có bến đỗ sớm nhưng ngược lại những người phụ nữ thông minh thì thương alone.
Và thực tế cho thấy càng giỏi giang thông minh thì việc chọn bạn đời lại càng khó khăn cho phụ nữ, một người hụ nữ quá thành công ngoại được ngưỡng một thì ben cạnh đó cũng bị xem như mối đe dọa lớn.
Đàn ông trên thực tế họ có thể ngưỡng mộ những cô gái thông minh nhưng lại chọn một người phụ nữ trung bình để làm vợ.
Xã hội vẫn mặc định đàn ông kiếm tiền và làm kinh doanh, còn phụ nữ phải xinh đẹp, và điều này vẫn duy trì đến hiện tại dù bất bình đẳng đã phần nào bị xóa bỏ.
Nicole Kidman, Charlize Theron, Sandra Bullock, Halle Berry - một vài trong số những phụ nữ đẹp và thành công nhất thế giới đều từng phàn nàn về việc chẳng bao giờ được đàn ông tán tỉnh. 

Càng bận rộn thì không có khả năng quan tâm đến người yêu
Bản chất chủa một người đàn ông họ thích được chăm sóc, luôn muốn chọn một người phụ nữ chăm lo vun vén cho gia đình nhưng ở người phụ nữ thành đạt thì họ lại thành thời gian cho công việc nhiều hơn và ngay cả quan tâm người yêu cũng không có thời gian. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét