Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Để bớt ‘sợ ma’, mẹ 8X chi 150 triệu trồng vườn hồng ngoại trên sân thượng



Chị Trang Nguyễn, 35 tuổi hiện sinh sống ở TP. HCM cùng chồng và hai cô công chúa nhỏ. Là một cử nhân xuất sắc tại ngôi trường danh giá RMIT nhưng chị từ chối công việc chốn văn phòng nhàm chán để tự do bươn trải trong công việc kinh doanh. Hiện tại, chị Trang đang sở hữu một showroom thời trang tại trung tâm thương mại An Đông Plaza tại phường 9, quận 5, TP HCM.
Chị Trang Nguyễn tự nhân mình "sến" khi thích đọc sách ngôn tình, chơi hoa.


Nhiều người cho rằng những người kinh doanh thường tẻ nhạt, thiếu sự lãng mạn nhưng chị Trang Nguyễn lại không thuộc mẫu người như vậy. Ngoài thời gian làm việc, chị Trang có những thú vui rất "sến" như chăm sóc thú cưng hay đọc sách. Những cuốn sách được chị "gối đấu giường" phải kể đến là những tác phẩm ngôn tình lãng mạn của nhiều tác giả nổi tiếng, như: Diệp Lạc Vô Tâm, Đinh Mặc Đồ, Phi Ngã Tư Tồn, Tân Di Ổ, Cố Mạn…


Đặc biệt, chị còn có niềm say mê với hoa nên đã trồng cả một vườn hồng ngoại trên sân thượng. Với chị, trước là thỏa mãn cái sở thích "sến" sau là muốn tặng cho hai cô con gái thân yêu. "Bước chân ra cửa phải là hồng rực rỡ nhưng cuối cùng chỉ có ba chúng nó là mê nhất thôi", chị hài hước chia sẻ.



Những gốc hồng ngoại đắt tiền được chị trồng trên sân thượng.


Dù mới chơi hoa được khoảng 2 năm nhưng "bà mẹ hai con" khá khéo léo trong việc chăm hoa ra sao đến bố trí khu vườn thế nào cho hợp lý. Cụ thể, trên sân thượng với diện tích khoảng 15m2, chị Trang trồng các loại hồng có dáng nhỏ nhắn kèm các loại cây trái: lựu, khế, xoài, roi…, hồng bụi và cây leo thì được trồng dưới ban công tầng 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét