Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 7/6 Hôm nay thần may mắn đã bỏ rơi Kim Ngưu

Tử vi ngày thứ 5 của 12 cung hoàng đạo sẽ dự đoán điềm báo gì với các chòm sao?


(Ảnh minh hoạ: Baidu)


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương hôm nay có tí tiền đã nghĩ cách tiêu cho bằng được. Bạn chẳng bao giờ nhớ được những lần vung tay quá trán để rồi lại phải thắt lưng buộc bụng khi hết tiền. Nếu không thể kiểm soát được việc tiêu tiền, tốt nhất bạn nên gửi tiết kiệm hoặc mua một chú heo đất và bỏ ống hàng ngày,

Chuyện công việc bình thường, không có nhiều xáo trộn trong hôm nay. Tình cảm có vẻ yên ả nhưng tự trong lòng bạn lại cảm thấy bản thân mình thiếu thốn điều gì đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay thần may mắn đã bỏ rơi Kim Ngưu. Tất cả các công việc và quyền lợi, tài chính đều bị hụt mất vào phút cuối. Vì điều này mà bạn càng thêm lãng đãng, mất tập trung. Công việc ì trệ khiến cấp trên, cộng sự, đối tác phải nhắc nhở khiến bạn càng thêm rối.

Hôm nay, những vẩn vơ trong chuyện tình cảm cũng là lí do để Kim Ngưu viện dẫn cho thái độ làm việc thiếu tập trung của mình. Tuy nhiên, người chuyên nghiệp không nên quàng việc nọ sang việc kia.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp bất đồng trong chuyện tình cảm. Điều này phần lớn và do lỗi của bạn, nếu bạn không còn tình cảm nhiều với họ thì nên cho mình và người ấy một lựa chọn chấm dứt, đừng nhập nhằng để cả hai đều thêm mệt mỏi.

Chuyện tình cảm không thuận, Song Tử có nguy cơ chìm đắm vào những suy tư không đâu, gây ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Hôm nay là một ngày bạn phải xử lí rất nhiều đầu việc khác nhau, hãy cư xử như một người chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét