Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

World cup 2018 không có bản quyền sẽ xem ở đâu?



Ngày hôm qua, 5/6, đại diện phát ngôn của VTV, ông Nguyễn Hà Nam đã lên tiếng cho biết, hiện Việt Nam vẫn chưa có được bản quyền phát sóng trực tiếp Word Cup 2018 trên sóng truyền hình.

Ông cũng thông tin thêm, hiện chỉ có mình đài truyền hình Việt Nam (đơn vị độc lập) đứng ra đàm phán với công ty Infront Sports and Media để có được toàn bộ 64 trậán đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ông Nam cũng khẳng định, phía Việt Nam đã đưa ra mức giá cuối cùng có thể chấp nhận được cho phía đối tác, nhưng đến nay họ vẫn chưa có thông tin phản hồi chính thức.
Xem World Cup 2018 ở đâu nếu Việt Nam không có bản quyền World Cup?


Sự kiện thể thao lớn nhất năm 2018 đang đến rất gần, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa được hưởng niềm vui thưởng thức trọn vẹn World Cup trên sóng vô tuyến như các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Trong trường hợp VTV không thể có được bản quyền World Cup 2018, fan bóng đá tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải xem "chui" qua những kênh không chính thống trên internet hoặc livestream trên facebook.

Ngoài ra, khán giả trong nước cũng có thể theo dõi cup thế giới thông qua các kênh truyền hình trong khu vực (thuộc hệ thống truyền hình trả phí) như Astro (Malaysia, Brunei), True TV (Thái Lan), Singtel, Mediacorp (Singapore), CBS (Cam-pu-chia), ABS-CBN (Philippines) hay TVLAO (Lào).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét