Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Con gái cả của ‘Dr Thanh’ hé lộ góc khuất gia đình trong tự truyện

Lần đầu tiên, những góc từ trần trong gia tộc kinh doanh của thương lái trần Quí Thanh được "bật mí" bởi cuốn sách "Chuyện nhà Dr Thanh" của cô con gái cả nai lưng Uyên Phương.

Fanpage è Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Trong suốt một thời gian rất dài, những trong khoảng khoá "Tân Hiệp Phát", "Dr Thanh", kỳ án "con ruồi", đại án Phạm Công Danh, "5000 tỉ"… đã tạo nên các "cơn sóng" thông tin bão tố quá hot bỏng có dư luận, công chúng và cả người dùng. Lần trước nhất, người con gái cả trong gia đình – trằn Uyên Phương ban bố cuốn sách hé lộ hầu như hết thảy những góc qua đời của gia tộc buôn bán này.

bạn đọc sẽ rất bất ngờ bởi chân dung được lột tả trần trụi và chân xác từ góc nhìn của chính cô con gái ruột của thương gia è cổ Quí Thanh. Ngay trong khoảng các loại đầu tiên của cuốn sách, chắc chắn ai cũng sẽ băn khoăn bởi è cổ Uyên Phương tự sự từng với lần nghẹn ngào nói với má: "Li dị ba đi. Má định sống khổ như thế này cả đời à? Tại sao chứ? Bỏ đi, và má sở hữu thể sống thế cục hạnh phúc của riêng mình"…

Bìa cuốn sách về chuyện nhà Dr Thanh. Ảnh: CTV

chọn lọc lối hành văn tự sự đơn giản, è cổ Uyên Phương thực tình nhắc lại những ấm ức, đớn đau, trằn trọc cá nhân, những hiểu lầm và những cơn "sốc" tâm lý ko dễ chút nào để đi qua mang từng thành viên trong gia đình. Nhưng không chỉ là các tự sự tư nhân, "Chuyện nhà Dr Thanh" bao trùm trong khuôn khổ của một gia tộc kinh doanh. Để mang được khối tư liệu khổng lồ này, trần Uyên Phương đã chứa công ghi chép, phỏng vấn các đối tượng liên quan trong khoảng quá khứ đến hiện tại, ráp nối cả chục năm trời để đủ tư liệu xác thực cho câu chuyện hồi ức gia đình.

không phải được nối nghiệp 1 gia sản vĩ đại, ông Thanh đã chật vật trên con đường "xoá dốt", "xoá nghèo" có tốc độ "tên lửa" trên phương tiện phát xuất chỉ là dòng xe đạp cà tàng. Bỏ lại sau lưng 1 tuổi thơ khốn cùng trong trại trẻ mồ côi, là mục tiêu bị săn đuổi, bị hãm hại chỉ vì gia sản; bỏ lại quá khứ chông chênh do những nông nổi, rồ dại thời tuổi trẻ, công ty Tân Hiệp Phát thành lập sau bao chắt chiu gầy dựng của vợ chồng ông trằn Quí Thanh.

Cuốn sách "bật mí" về các lần đột phá lúc dựng lên cả một nhà máy từ đống sắt vụn, về sự nhạy cảm hoàn hảo của người kỹ sư è cổ Quí Thanh đã tậu ra quả "tim máy" thô sơ để cả 1 nhà máy mang thể khởi động và sau ngừng thi côngĐây là phổ biến dây chuyền hiện đại bậc nhất toàn cầu về khoa học chế biến đồ uống liên tục nối nhau hiện diện trên mảnh đất Việt Nam.

có tố chất đột phá, mạnh mẽ, thức thời, cộng mang tầm nhìn xa trông rộng và cái "duyên" trong ngành nghề buôn bán, Dr Thanh đã đưa "con tàu" Tân Hiệp Phát đi từng bước vững chắc. Nhưng bất thần hơn, là đằng sau 1 người đàn ông thành đạt, ko chỉ với 1 người phụ nữ, mà là cả một "quyền lực mềm" từ một "người nữ giới thép" giấu mặt.

Tác kém chất lượng trần Uyên Phương hé lộ hầu như hết thảy các góc qua đời của gia tộc kinh doanh của ông trằn Quý Thanh. Ảnh: CTV

cộng bố mẹ và đơn vị gia đình đi qua hết sóng gió này tới bão tố khác, xoay xở giữa buôn bán và sự cố, đối mặt với vỡ vạc, nguy cơ thất bại và vượt qua bệnh tật nan y, những vụ kiện cáo "long trời, lở đất"… con dòng nhà Dr Thanh đã bắt buộc học các bài học đắt giá và quý báu để sở hữu thể nối nghiệp gia đình, kế tục ý thức "Không gì là ko thể" truyền lại từ người giữ lửa cho Tân Hiệp Phát..

Xem bài viết mới nhất về è cổ Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/431207363988135

hoá ra chẳng phải cứ con nhà giàu là được trải hoả hồng trên đường tới bục quang vinh cá nhân? Các ngọt ngào chỉ đến sau đắng chát, trị giá chỉ thực thụ tới sau khi "trả giá". Điều quan trọng hơn, sau hồ hết, là vượt qua sóng gió, gia đình nhà Dr Thanh cùng nắm tay nhau, mang yêu thương sâu sắc, với thông cảm và kết nối. Gia đình thực thụ là nền móng sâu sắc nhất và vững chắc nhất để mỗi đứa con mang thể học hỏi, trưởng thành, trở thành 1 người nào ngừng thi côngĐây mang lại cho thế cục các giá trị.

Sách do Nhà xuất bản đàn bà ấn hành, dự kiến phát hành vào ngày 14/6 đến trên toàn quốc nhân Ngày của Cha và Ngày gia đình Việt Nam. Nó được nếu như món quà tràn trề tình yêu thương của các đứa con nhà Dr Thanh dành cho bậc sinh thành.

Nguồn: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét