Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Nữ thương gia trẻ Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham dự Ironman 2017

Trong không khí đầy nhộn nhịp của cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2017 đang diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng, hơn một.500 vận cổ vũ đã sẵn sàng để chinh phục thử thách bơi lội trong 1,9 km biển, hoàn thành chặng tuyến phố 90 km sở hữu 2 vòng đua dọc theo bờ biển bằng xe đạp và kết thúc vòng đấu là 21,1 km chạy bộ.

Xem thêm: Doanh nhân Trần Ngọc Bích - Giám đốc Tân Hiệp Phát

thu hút khoảng 1.500 vận khích lệ tham gia thử thách Ironman 70.3 Việt Nam đến trong khoảng phổ biến quốc gia khác nhau, nhưng chỉ mang khoảng 30 người (nam và nữ) là các vận khích lệ giỏi với một nên tảng thể lực phải chăng.

ko ít trong số những người chơi mới đăng ký chinh phục thử thách lần trước tiên, tuy chỉ có một thời kì ko quá dài để đoàn luyện và tích luỹ thể lực, nhưng mang 1 ý thức yêu thể thao, lòng nhiệt huyết và sự ham các người tham gia cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam đều đã mạnh mẽ vượt qua sự rụt rè, đánh thức bản lĩnh chinh phục thử thách.

nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017
Bà nai lưng Ngọc Bích - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang cùng làm cho hồ sơ check - in sở hữu các vẫn cổ vũ. (Ảnh Chí Hiếu)

tiêu biểu như vận khích lệ trẻ của Ironman 70.3, cũng là 1 trong những doanh nhân khá nức tiếng, bà nai lưng Ngọc Bích - Phó Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

dù rằng có hơi đa dạng công tác cần giải quyết, thế nhưng bà Bích vẫn dành một thời kì nhất định cho thể thao, dành thời gian rèn luyện chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3 tại tỉnh thành biển Đà Nẵng.

"Công việc của tôi khá bận rộn, nhưng thể thao cũng cần phải đầu tư về mặt thời kì, để dành được 1 kết quả như mong muốn thì mình cần phải xếp đặt mọi thứ để mọi việc đều được diễn ra" - bà Bích cho biết.
Trước khi tới có giải đấu, bà trằn Ngọc Bích đã từng suy nghĩ chẳng thể vượt qua được thử thách: "Tuy vậy đã mang một người bạn của tôi khuyên tôi rằng "em phải tin là mình làm được, em phải tin vào những cam kết của mình", sau lúc đăng ký dự thi tôi đã đề ra các kế hoạch tập tành cho riêng mình" - nữ Phó GĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát san sẻ.

Bà Bích cũng mong muốn sẽ hoàn thành 3 thử thách của cuộc thi trong vòng 8h, "lo lắng của tôi khi tới sở hữu Ironman năm nay là liệu có hoàn thành được chỉ tiêu đề ra hay ko, trong cuộc thi chúng ta ko biết những vận cổ vũ khác họ có gì, chiếc quan trọng nhất là mình sẽ cố gắng khôn xiết hoàn thành các mục tiêu đã đề ra".Mới chỉ với 3 tháng ngắn ngủi để đoàn luyện nhưng vị Phó Giám đốc trẻ của Tân Hiệp Phát đã mang các "con số" đáng nể lúc đã đạt được kết quả chạy hơn 30km, đạp xe hơn 130km và bơi trên biển khoảng 2km.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét