Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cao Thiên Trang từng bị bạn bè cách ly vì quá xấu

Cao Thiên Trang Vietnam's Next Top Model 2017 cho biết mình từng bị bạn bè cách ly bởi vẻ ngoài quá đen, quá xấu, quá gầy, quá hô và nhiều bạn trai đã từ chối cô vì diện mạo kém duyên ấy.

Mới đây, Thùy Dương và Cao Thiên Trang đã cùng đến tham dự họp báo ra mắt phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân. Đây là dự án do nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò sản xuất. Xuất hiện trong trang phục mang hơi hướng hoang dã nhưng quyến rũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hai người mẫu đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng cũng đến tham gia sự kiện này. Trong đó, có cả gương mặt đang thu hút truyền thông về câu chuyện "vịt hóa thiên nga" của mình: ca sĩ Đức Phúc. Điều thú vị là diện mạo mới của quán quân Giọng hát Việt 2015 đã làm Thùy Dương và Cao Thiên Trang không thể nhận ra, mãi khi được tiết lộ trong buổi livestream mới đây.

cao thien trang tung bi ban be cach ly vi qua xau
cao thien trang tung bi ban be cach ly vi qua xau
Cao Thiên Trang, Thùy Dương xuất hiện tại họp báo.

Theo dòng dự kiện đang rất hot trên, Cao Thiên Trang và Thùy Dương cũng đã có những chia sẻ rất thật về chủ đề "đẹp tự nhiên hay xấu nhân tạo". Nói về sự lột xác, hành trình tám năm của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model đã chứng kiến những thay đổi ngoại hình ngoạn mục, làm đổi thay cuộc đời của rất nhiều cô gái. Cao Thiên Trang là một đại diện cho việc đẹp và sang lên từng ngày sau VNTM 2012.

cao thien trang tung bi ban be cach ly vi qua xau
Cao Thiên Trang và Thùy Dương tại buổi livestream.

Nhìn lại clip hành trình nhan sắc của mình, Thiên Trang đã cố kìm nén những giọt nước mắt xúc động bởi kỉ niệm năm xưa chợt ùa về. Tuy nhiên, cô cũng tự hào khi mình đã trở thành một Cao Thiên Trang khác, trưởng thành hơn, xinh đẹp và bản lĩnh hơn.

Không ngần ngại chia sẻ về việc từng dao kéo, Cao Thiên Trang khắc phục nhược điểm đôi mắt bên to bên nhỏ của mình bằng cách nhấn mí và cắt góc mắt. Thí sinh của mùa giải All Stars là người tự tin và đa phong cách. Cô chinh phục khán giả bởi tài năng và sự khôn khéo tích luỹ từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, ít ai ngờ cô đã từng bước qua thời kì khó khăn trong cuộc sống vởi vẻ ngoài kém hoàn hảo.

cao thien trang tung bi ban be cach ly vi qua xau
Cao Thiên Trang có sự thay đổi tích cực về ngoại hình.

Tại buổi livestream, cô cho biết mình từng bị bạn bè cách ly bởi vẻ ngoài quá đen, quá xấu, quá gầy, quá hô và nhiều bạn trai đã từ chối cô vì diện mạo kém duyên ấy. Vượt lên chính bản thân và rủ bỏ vẻ ngoài chưa hoàn hảo của mình, Cao Thiên Trang đã thành công và hơn ai hết cô đã chứng minh được thông điệp: "Đẹp vì phẫu thuật thẩm mỹ không hẳn là xấu và quan trọng vẫn là giá trị bên trong con người bạn".

Tính từ "thỏa mãn" được Cao Thiên Trang sử dụng để nói về ngoại hình hiện tại của mình. Chân dài cũng tự tin tặng cho bản thân 9,5 điểm về nhan sắc. Hơn ai hết, người mẫu hiểu rõ, cái đẹp là một đặc ân dành cho người nghệ sĩ trong showbiz.

Tuy nhiên, với nhiều người có tài năng lại khiếm khuyết về ngoại hình thì việc mạnh dạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mang đến sự tự tin cho bản thân rất đáng được hoan nghênh. Vấn đề còn tồn tại chính là điểm dừng và biết hài lòng với vẻ đẹp của mình.

Thùy Dương cũng đã có những chia sẻ thú vị về vấn đề đẹp tự nhiên hay xấu nhân tạo. Cô cho rằng việc làm đẹp bây giờ trở thành một cuộc đua vô cùng khốc liệt nhưng lại có sức quyến rũ mà không ai cũng đủ tỉnh táo để bước chân ra.

Câu chuyện vẻ đẹp tự nhiên hay nhân tạo sẽ còn tốn không ít giấy mực của báo chí và sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, trở lại với cuộc đua tranh gay cấn và hấp dẫn của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Thiên Trang và Thùy Dương đang ở top 8. Hai cô gái này sẽ thể hiện phần thi của mình như thế nào trong tập tiếp theo? Câu trả lời sẽ có trong tập 7, lên sóng VTV3 lúc 20 giờ ngày 5/8.


Theo Đời sống & Pháp lý

Thu Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét