Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam những điều thầm kín


Những điều chưa biết về hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Đằng sau những ánh háo quang của những hoa hậu hoạn vũ là những cuộc sống mà ít người có thể biết và thông cảm được.
Là một trong số ít các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia đang được quan tâm, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang ở giai đoạn tìm kiếm những vẻ đẹp mới, hội đủ nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh để đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế.

Sau mùa giải năm 2015 với việc tìm ra Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu 2 - Lệ Hằng, Việt Nam đã gây được tiếng vang khi nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn bạn bè ngoại quốc. Vì thế năm nay, theo chia sẻ từ BTC, việc tuyển chọn dành cho các thí sinh trong khu vực có phần gắt gao hơn để tìm ra nhan sắc xứng đáng kế nhiệm vai trò của Phạm Hương và Lệ Hằng.

Hiện tại, dù cuộc thi chỉ mới ở giai đoạn tiếp nhận hồ sơ, nhưng có thể thấy rõ, lượng thí sinh năm có sự đầu tư chỉn chu, đặc biệt là vẻ đẹp quyến rũ, tự tin, gợi cảm - một trong những tiêu chí quan trọng để trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Điều đặc biệt, tính tới thời điểm hiện tại, từ thống kê bình chọn trên fanpage cuộc thi, ba thí sinh đang được chú ý là Lê Thị Mỹ Hạnh (Cần Thơ), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (An Giang) và Nguyễn Thanh Vy (Khánh Hoà) đều có điểm chung khi họ là những "bông hồng lai" được yêu thích trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp từ những nhan sắc lai

Việc có nhiều thí sinh với vẻ đẹp lai tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho thấy được sự tiệm cận cũng như mở rộng của Việt Nam trong việc chọn những đại diện tham gia đấu trường quốc tế.

Một trong số 3 cô gái hiện đang gây “sốt” mạng xã hội là Huỳnh Thị Cẩm Tiên, nhan sắc lai hai dòng máu Việt - Cameroon. Tính tới thời điểm hiện tại, Cẩm Tiên đang nằm trong Top thí sinh có lượng bình chọn cao nhất với hơn 84.000 lượt yêu thích, hơn 14.000 lượt chia sẻ cùng 17.000 lượt bình luận trên diễn đàn Miss Universe Vietnam. Cô là thí sinh da màu đầu tiên từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.


Cẩm Tiên còn có tên gọi khác là Nahfeh Dohmatob, cô có mẹ là người Việt và bố là người Cameroon. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại An Giang.



Cẩm Tiên đang là thí sinh có lượng bình chọn rất cao trên diễn đàn cuộc thi.


Với làn da nâu bóng và số đo hình thể quyến rũ 93-62-103, Cẩm Tiên được rất nhiều người kì vọng sẽ có thể tiến xa tại cuộc thi. Nhiều bình luận cho rằng, một vẻ đẹp lai khác biệt như cô nàng rất dễ làm nên chuyện, đặc biệt là giúp Việt Nam ghi dấu tại các đấu trường quốc tế. Hiện tại, Cẩm Tiên hiện tại là nhà thiết kế thời trang làm việc tại TP HCM, sau khi tốt nghiệp Đại học Hutech.

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi nhan sắc lớn năm nay, Cẩm Tiên cho biết: “Chưa bao giờ tôi có ý định sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cho tới khi tôi đọc trên báo thấy hành trình của chị Phạm Hương tại châu Phi, tôi đã ước ao một ngày nào đó mình sẽ được đến châu Phi, làm những công việc thiện nguyện và bảo vệ động vật hoang dã như chị Phạm Hương”.

Là thí sinh đến từ Cần Thơ, Lê Thị Mỹ Hạnh (tên nước ngoài: Jessica Le) được ví như một “bông hồng lai” quyến rũ khi trong người cô chảy hai dòng máu Anh - Việt. Vẻ đẹp của Mỹ Hạnh thu hút nhiều người với mái tóc vàng, sóng mũi cao, đôi mắt sâu đậm chất Tây. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả chương trình giải trí truyền hình Giọng ải giọng ai và có vai diễn nhỏ trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt.

Trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mỹ Hạnh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Nhiếp ảnh 2015. 9X để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả và là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại diện quảng cáo.


Cô gái đến từ Cần Thơ cao 1,72 m, chỉ số hình thể là 89 - 65 - 92.



"Chính mẹ đã động viên và ủng hộ mình ghi danh cuộc thi hoa hậu. Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là món quà ý nghĩa mình dành tặng mẹ", Hạnh tự tin nói.


Trong số những “bông hồng lai”, không thể không nhắc tới Nguyễn Thanh Vy, cô gái được dân mạng lẫn báo chí ví như Tây Thi của Việt Nam. Thanh Vy mang trong mình 3 dòng máu: Việt Nam, Ấn Độ và Malaysia, thế nên gương mặt thanh thoát với vẻ đẹp đậm chất Á Đông là “điểm cộng” lớn nhất trong mắt nhiều người.


Mặc dù hạn chế về chiều cao (1m68) nhưng Nguyễn Thanh Vy lại sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú, cùng ý chí, nghị lực đáng khâm phục.



Thanh Vy cũng được nhiều khán giả ủng hộ tại cuộc thi năm nay.


Nghị lực của những cô gái lai thiếu tình thương của cha khi trưởng thành

Một trong những điểm chung của 3 nhan sắc lai này là họ trưởng thành trong sự yêu thương, chăm sóc và lo lắng của người mẹ. Nếu như Mỹ Hạnh lớn lên trong hoàn cảnh không biết cha mình là ai, bị bạn bè trêu chọc, hai mẹ con phải nương tựa nhau để sống thì Cẩm Tiên lại mất cha từ khá sớm.

Chưa một lần được về quê nội ở Cameroon, với Cẩm Tiên, nếu may mắn đoạt giải cao tại cuộc thi này, cô sẽ về thăm quê cha với tinh thần và vị thế đầy tự hào, đó cũng là món quà cô dành tặng cho người cha đã khuất của mình. Và Cẩm Tiên ao ước sẽ được như ông, một thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, tham gia rất nhiều công việc cộng đồng khắp thế giới.

Còn với Thanh Vy, tuổi thơ của cô gái sinh ra ở vùng biển Nha Trang cũng không êm đềm khi phải xa bố mẹ và sống cùng bà ngoại từ nhỏ. Sớm tự lập và bươn chải với cuộc đời, Thanh Vy đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với tinh thần đề cao giá trị gia đình vì “gia đình chính là nền móng của xã hội. Gia đình có vững thì xã hội mới tốt đẹp được”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét