Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Diễn viên Quỳnh Tứ trong vụ xét xử Hà Văn Thắm thật sự là ai?

Diễn Viên Quỳnh Tứ trong vụ xét xử Hà Văn Thắm

Diễn Viên Quỳnh Tứ trong vụ án Hà Văn Thắm là một cái tên được nhiều người quan tâm thời điểm này vì cô là một trong những người có liên quan khá lớn đến vụ án xét xử Hà Văn Thắm.
Vụ khởi tố Hà Văn Thắm và đồng phạm xảy ra tại Ngân hàng TPCM Đại dương (Ocean Bank) cùng các đơn vị liên quan, trong đó có nữ diễn viên Quỳnh Tứ (tên thật là Hoàng Thị Hồng Tứ) đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Theo đó, cô bị khởi tố về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” theo Điều 280 BLHS.

Quỳnh Tứ ngoài vai trò là một doanh nhân và làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng còn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vốn xuất thân là nghệ sĩ đàn tranh, Quỳnh Tứ sau đó tham gia hoạt động ca hát rồi lấn sân sang điện ảnh.

Chân dung nữ diễn viên Quỳnh Tứ. (Ảnh: FBNV)


Nữ diễn viên để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng qua các vai: Thắm trong "Sau lũy tre làng Hạ", Mai trong "Trăng lạnh", Hạnh trong "Nắng trong mắt bão", Kim Thanh trong “Ban mai xanh”, Thư trong "Những cánh hoa bay"…

Quỳnh Tứ (trái) và các diễn viên trong phim "Những cánh hoa bay". (Ảnh: dantri.com.vn)


Sau đó, cô tiếp tục ghi điểm khi hóa thân vào vai nữ chính trong hai phim cảnh sát hình sự liên tiếp của đạo diễn Bùi Huy Thuần: "Đầm lầy bạc" và "Ngôi biệt thự màu tro lạnh".

Quỳnh Tứ còn được nhiều người biết đến khi có quan hệ khá thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai từng chung vốn đầu tư mở một thương hiệu cháo dinh dưỡng.

Diễn viên Quỳnh Tứ và Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: giadinh.net.vn)


Sau đó, họ dính phải tin đồn yêu nhau. Thậm chí, Quỳnh Tứ còn "bị nghi" là vợ chưa cưới của Đàm Vĩnh Hưng hồi tháng 4/2010. Tuy nhiên, Quỳnh Tứ khẳng định giữa cô và Mr Đàm chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em thân thiết. Với Đàm Vĩnh Hưng, Quỳnh Tứ là một cô em gái rất thân, rất dễ thương.

Ngày 7/1/2011, Quỳnh Tứ chính thức lên xe hoa cùng với N.B.N. Vị hôn phu của nữ diễn viên bằng tuổi cô và làm việc cho một hãng hàng không nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng còn tự tay cắt tóc cho "cô em gái". (Ảnh: FBNV)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét