Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Giá vàng SJC hôm nay 9/8 trở lại sau chuỗi ngày thảm hại


Giá vàng SJC hôm nay 9/8 tăng vọt trở lại

Giá vàng SJC sáng nay 9/8 tăng trở lại làm mọi người khá phấn khích vì sau những tuần lễ bán tháo bán đổ thì hôm nay 9/8 giá vàng SJC đã tạm bình hổn

Giá vàng SJC hôm nay 9/8 tại một số nơi trên thế giới

Giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York tăng 4,9 USD lên 1.269,5 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 9,6% (+109 USD/ounce) so với cuối năm 2016. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 34,9 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước 1,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay: tăng trở lại.

Giá vàng thế giới đêm qua quay đầu tăng trở lại nhờ sức cầu bắt đáy và đồng USD quay đầu giảm trở lại trước những lo ngại về chính quyền Donald Trump và tương lai của nước Mỹ.

Tính từ đầu tháng tới nay đầu USD đã tăng khoảng 0,5% nhưng vẫn giảm khoảng 2,8% trong một tháng qua. Đồng tiền này vẫn đang chịu sức ép giảm từ thái độ thận trọng của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

Giá vàng SJC hôm nay 9/8 tại một số địa điểm Việt Nam

Tại thị trường TPHCM 9/8 hiện tại giá vàng đã bình ổn trở lại trong những ngày có thể nói là đen tối của giá vàng thì những người mua và trữ vàng hoàng mang lo sợ, và tại nhiều nơi tại TPHCM mọi người đã đem vàng đi bán, tuy nhiên ở thị trường miền bắc thì có phần nhỉnh hơn tuy nhiên cũng không tránh khỏi hoang mang do giá vàng SJC tăng giảm liên tục, hiện tại Giá vàng SJC 9/8 đang tăng, nhưng điều này cũng không hứa hẹn được điều gì cho những ngày sắp tới.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét