Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Giá vàng hôm nay 25/8 trong nước tăng thế giới bình ổn

Giá vàng hôm nay 25/8 thị trường thế giới ổn định tuy nhiên giá vàng trong nước có phần tăng nhẹ, dự là giá vàng trong nước sẽ sẽ tăng trong những ngày tới.

Giá vàng hôm nay 25/8 thị trường thế giới ổn định

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 25/8 trên thị trường thế giới vẫn chưa thể tăng vượt ngưỡng mà vẫn giằng co quang mốc 1.290 USD/ounce.
Giá vàng hôm nay tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 25/8 trên thị trường thế giới vẫn chưa thể tăng vượt ngưỡng mà vẫn giằng co quang mốc 1.290 USD/ounce.
Tới đầu giờ sáng 25/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.287,1 USD/ounce. Hiện tại, theo Kitco News, giá vàng đang ở khoảng 1.287,5 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay vẫn đan giằng co.
Giá vàng tăng do đồng Dollar sụt giảm. Sóng gió chính trường Mỹ đã dậy sóng sau bài phát biểu với những lời lẽ cứng rắn của Ông Trump với các nghị sĩ đảng dân chủ những người phản đối xây bức tường biên giới với Mexico.
Thông tin quan trọng tiếp theo trên chính trường Mỹ sẽ là việc Chính Phủ Mỹ sẽ phải đóng cửa nếu quốc hội Mỹ không đạt được thỏa thuận về ngân sách để trình Tổng Thống Trump ký duyệt trước hạn chót 30/9. Các nghị sĩ đảng Dân chủ nêu rõ họ không ủng hộ dự thảo ngân sách mà trong đó có bao gồm việc tài trợ xây tường biên giới. Về lý thuyết, Tổng Thống Mỹ có thể phủ quyết hoặc không ký thông qua dự thảo như vậy.
Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, giới đầu tư đang chờ đợi những tín hiệu về chính sách tiền tệ của Mỹ, châu Âu và các nước khác trong một cuộc họp quan trong giữa lãnh đạo ngân hàng trung ương các nước sẽ kết thúc vào cuối tuần này.
Nhiều khả năng, đại diện các nước sẽ bật mí về kế hoạch chấm dứt các chương trình nới lỏng tiền tệ vốn đã kéo dài trong gần một thập kỷ qua.

Nhiều yếu tố hỗ trợ giá vàng hôm nay

Giá vàng dù đánh mất đà tăng giá của mình trong những phiên gần đây nhưng vàng vẫn có những yếu tố hỗ trợ trong thời gian tới bởi những thông tin về cuộc họp kinh tế thường niên ở Jackson Hole. Kế đến là cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc kéo dài 11 ngày sẽ gây nên những căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.
Hiện các nhà đầu tư đang chờ đợi bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Janet Yellen và Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Mario Draghi tại cuộc họp thường niên của quan chức các ngân hàng trung ương, sẽ diễn ra vào ngày 25/8, để có thêm thông tin về định hướng lãi suất và chính sách tiền tệ của các ngân hàng này.
Phân tích kỹ thuật cho thấy, có nhiều tín hiệu cho thấy vàng sẽ tăng giá trong ngắn hạn. Ngưỡng kháng cự gần nhất là đỉnh cao đêm qua: 1.296,8 USD/ounce và sau đó là 1.300 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là thấp điểm hôm đầu tuần: 1.286,2 USD/ounce và sau đó là 1.280 USD/ounce.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét