Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Đừng xem 'Giải mã NT56' nếu không muốn tốn 30 phút cuộc đời

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh đầu tư tiền tỷ thực hiện bộ phim hành động ngắn Giải mã NT56. Khán giả phấn khích và tò mò bao nhiêu với trailer của bộ phim thì thất vọng bấy nhiêu khi xem bản đầy đủ mới ra mắt.
Giải mã NT56 xoay quanh mâu thuẫn nội bộ trong nhóm xã hội đen. Trong phim, Ngọc Trinh vào vai trợ lý của một nhân vật trong băng đảng này. Nhiệm vụ của cô là bảo vệ anh khỏi những phe phái khác trong băng đảng. Ngọc Trinh luôn hết lòng bảo vệ cấp trên của mình không chỉ bởi trách nhiệm công việc mà còn vì tình cảm sâu đậm cô dành cho anh, dù tình yêu của hai người có thêm một kẻ thứ ba ở giữa.

Từ kịch bản đến diễn xuất, bộ phim 30 phút này thật sự khiến nhiều khán giả thất vọng.

Kịch bản khó hiểu, "đầu Ngô mình Sở"

dung xem giai ma nt56 neu khong muon ton 30 phut cuoc doi
Ngọc Trinh chiến đấu vì cấp trên (Ảnh: thantuong.vn)

Mở đầu bộ phim là buổi họp mặt của một nhóm xã hội đen với màn tranh cãi giữa các phe phái. Đoạn đối thoại này vô cùng khó hiểu vì dường như kịch bản phim đã bỏ quên mất ngữ cảnh để khán giả có thể 'hấp thụ' được. Những phút sau đó, có lẽ bất cứ người xem nào cũng chờ đợi các tình huống tiếp theo sẽ dần dần giải thích rõ hơn màn đối thoại ban đầu.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, 20 phút tiếp theo đến hết phim hầu như không có phần đối thoại nào nữa. Và nếu ai đã kiên nhẫn xem hết phim thì lại được một phen ngơ ngác vì kết thúc không hề ăn nhập với toàn bộ nội dung phim trước đó.

Phim hành động chỉ có hành động

dung xem giai ma nt56 neu khong muon ton 30 phut cuoc doi
Phim không có gì ngoài đấm đá (Ảnh: newstyle.vn)

Trước khi chính thức phát hành bản đầy đủ, trailer Giải mã NT56 gây tò mò cho không ít khán giả khi Ngọc Trinh hóa thân thành đả nữ xinh đẹp. Để chuẩn bị cho bộ phim, cô còn tập võ một tháng đến mức bầm dập. Những nỗ lực không mệt mỏi của người đẹp Vòng eo 56 đã được đền đáp xứng đáng vì 2/3 bộ phim chỉ toàn cảnh đấm đá. Đây thật sự là một bộ phim hành động theo đúng nghĩa đen.

Ngọc Trinh thỏa sức thể hiện những động tác mà cô được tập luyện. Xuyên suốt bộ phim, vai diễn của cô hầu như không có lời thoại, cũng không có tình huống nào đáng chú ý để cô được thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Tuy vậy, những pha hành động trong phim có tình tiết khá chậm và mờ nhạt.

"Giải mã NT56" - MV ca nhạc kèm quảng cáo

dung xem giai ma nt56 neu khong muon ton 30 phut cuoc doi
Đả nữ bỗng chốc thành tiên nữ dịu dàng (Ảnh: Saostar)

Vào những phút cuối, bộ phim hành động căng thẳng bỗng chốc biến thành một MV ca nhạc về chuyện tình tay ba đầy ngang trái. Từ một đả nữ, Ngọc Trinh hóa thành cô gái dịu dàng thướt tha trong bộ váy dài trong những khung hình thiên nhiên tươi đẹp rồi tự mình hát ca khúc nhạc phim. Cuối cùng, phim kết thúc với những lời khen có cánh của nhân vật nam chính về Ngọc Trinh "một thân hình hoàn hảo, một nụ cười rạng rỡ, một đôi mắt to tròn".

Giải mã NT56 thật sự đã đưa người xem từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nhiều người sẽ lắc đầu ngán ngầm tự hỏi đây là một bộ phim hay một MV ca nhạc kéo dài. Và khi xem đến những phút cuối, khán giả lại ngỡ ngàng băn khoăn rằng đây là MV ca nhạc hay quảng cáo người đẹp Ngọc Trinh. Thậm chí xem xong cũng không hiểu tên phim có liên quan như thế nào đến toàn bộ nội dung.

Không thể phủ nhận công sức mà Ngọc Trinh và ekip thực hiện đã bỏ ra, tuy vậy vẫn phải nói rằng Giải mã NT56 chẳng khác gì một món lẩu thập cẩm mà chẳng món nào hợp với món nào. Đừng xem phim nếu bạn sợ tốn 30 phút cuộc đời, trừ khi bạn là người luôn thích những bất ngờ không lường trước.

Trailer Giải mã NT56

Chu

Theo Đời sống & Pháp lý


0 nhận xét:

Đăng nhận xét