Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Đám cưới đồng tính thật sự có hậu không?

Có lẽ hậu đám cưới đồng tính của các cặp đôi LGBT chắc hắn sẽ là một chủ đề hot mà sẽ khiến nhiều người quan tâm, vì bản chất họ sẽ chờ đợi cái hậu đám cưới của những cặp đôi này hơn thay vì những bức hình đám cưới rạng rỡ họ sở hữu.



Những suy nghĩ  trái chiều về đám cưới và hậu đám cưới đồng tính

Câu hỏi "hậu" có được như "tiền" từ những bức ảnh đám cưới đồng tính?



 

Những câu chuyện đồng tính tại Việt Nam đã trở thành phổ biến, và trong khoảng thời gian gần đây những đám cưới đồng tính đã không còn trở thành một điều gì đó quá xa lạ. Có rất nhiều cặp đôi đồng tính công khai kết hôn, thậm chí còn được phía gia đình của họ ủng hộ tuy nhiên bên cạnh những cặp đôi may mắn thì cũng có nhiều cặp đôi chịu nhiều áp lực từ phía gia đình và mặc dù chưa nói đến chuyện kết hôn thì tình yêu của họ cũng gặp rất nhiều những trắc trở từ phía định kiến xã hội và gia đình.Có lẽ họ cũng phải đấu tranh rất nhiều để có những bộ ảnh cưới lung linh mà cộng đồng mạng cũng cảm thấy thật sự mãn nhãn, sẽ có nhiều câu hỏi trái chiều rằng hậu những bức ảnh liệu có được như vậy?

Câu trả lời cho "Hậu đám cưới đồng tính"?

Nhiều quan điểm cho rằng tình yêu đồng tính thì không bền và tình yêu dễ đến cũng sẽ dễ đi điều này có thật sự đúng không? và rồi hậu đám cưới của các cặp đồng tính nữ sẽ như thế nào trong khi những bộ ảnh cưới mãn nhãn kia đa phần nhân vật chính toàn ở độ tuồi 9x quá trẻ, nhiều thứ khiến cho người ngoài cuộc nhìn vô có những cái nhìn phiến diện trái chiều.



Tuy nhiên đến nay vẫn không có một câu trả lời nào cho việc đám cưới đồng tính có hậu hay không? và các cặp đôi đồng tính có thể sống và gắn bó với nhau đến cuối đời như những cặp đôi dị tính? vì ngay cả những đám cưới dị tính cũng không thể khắng định được sự bền vững của sợi hôn nhân phải không? Nên việc có hậu hay không thì chỉ những nhân vật chính trong cuộc họ mới trả lời được câu hỏi này và họ sẽ là người chịu trách nhiệm cho cuộc đời và sự lựa chọn của mình chứ không ai khác.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét