Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Danh hài Hoài linh bị phấn khích bởi cô nàng xấu lạ người Thái

Danh hài Hoài Linh ngồi ghế nóng cười xuyên việt

Danh hài Hoài Linh  không thể dấu được cảm xúc trong tui sợ Cười xuyên việt, với chủ đề "Tui Sợ" mang đến cho khá giả sự hào hứng với nhiều sự bất ngờ, khủng khiếp làm cho khán giả rùng rợn nhưng bên cạnh đó không kém phần hài hước. Sự xuất hiện của Happy Polla làm cho cả khán phòng như nóng lên.
Là diễn viên hài nhưng Hoài Linh vẫn không thể kiềm được cảm xúc khi xem "Tui Sợ"

Tui sợ khiến Hoài Linh một danh hài số 1 Việt Nam không thể ngồi yên trên ghế nóng

Tui sợ là đêm thi dành cho thể loại hài kinh dị, và thể loại hài kinh dị cũng là một trong những thể loại được nhiều người ưa thích vì lúc nào cũng bao gồm sự kịch tính và cũng là một trong những phiên bản được yêu thích nhiều nhất của cười xuyên việt.
Với tập 6, thử thách dành cho 3 thí sinh Gia bảo, MaiKa và trịnh và Trịnh Tú Trung, với sự dàn dựng ấn tượng, đầy phá cách, không dành cho các khán giả yếu tim, tuy nhiên nó cũng không kém phần hấp dẫn.
Đặc biệt, tiết mục “Thám tử âm dương” của Trịnh Tú Trung có lẽ không dành cho những khán giả yếu tim khi các “hồn ma” được hóa trang khá ấn tượng, y hệt như những bộ phim kinh dị thứ thiệt với gương mặt đầy máu, những tiếng kêu răng rắc của xương, tiếng móng tay cào trên nền nhà, tiếng khóc rấm rứt đầy ai oán, những con ma bò ra từ dưới gầm giường…


Tiết mục đặc sắc của Trịnh Tú Trung
Tiết mục đặc sắc của Trịnh Tú Trung
Kịch bản đầy chất trinh thám, diễn tả một vụ giết người kinh hoàng, rùng rợn với 4 nạn nhân nữ bị giết và mang giày đỏ , vụ án không tìm ra được thủ phạm suốt 3 tháng và Trịnh Tú Trung thám tử có khả năng nhìn được hồn ma đã nhảy vào cuộc.
Cùng với 2 cộng sự của mình là thám tử Bá Đức (diễn viên vào vai Trình Trình của tiết mục Bến Vắng- nhóm XPro) và thám tử Lạc Hoàng Long (top 4 CXV phiên bản thường 2016). Cả 3 đã cùng nhau điều tra và đưa kẻ sát nhân ra ánh sáng.
Tiết mục khá ghê rợn nhưng yếu tố giải trí cũng khá cao khi có sự xuất hiện của Happy Polla – nàng béo Thái Lan từng gây sốt cộng động mạng. Happy Polla có 1 vai rất đáng yêu trong tiết mục đó là vào vai một nữ ca sĩ trong một quán bar.


Với ngoại hình “xấu lạ”, cô nàng khiến các chàng trai e dè, tuy nhiên cuối cùng Happy Polla cũng tìm được người đàn ông của mình đó là thám tử Lạc Hoàng Long và “bắt” anh về Thái Lan. Tuy không nói được tiếng Việt nhưng Happy Polla diễn xuất khá ăn ý cùng các diễn viên trong chương trình, cũng như tham gia múa hát hết mình để hỗ trợ cho người bạn của mình là Trịnh Tú Trung. Diễn xuất của cô khiến cho nhiều khán giả không khỏi nhịn cười. Sự xuất hiện của Happy Polla cũng khiến cho giám khảo Hoài Linh bất ngờ.
Bên cạnh đó, Gia Bảo sẽ mang đến tiết mục “49 ngày”, nói về chú bé Tommy bị thiểu năng trí tuệ và sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Bố của Tommy kinh doanh các loại hóa chất độc hại. Mẹ của em nhiều lần ngăn cản nhưng không được. Trong một lần cãi nhau với chồng, bà lái xe và không may bị tai nạn chết.



----->Xem tiếp: Danh hài Hoài Linh phấn khích trước cô nàng xấu lạ người thái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét