Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Đúng hay không cách nhìn việc mẹ cho con bú là dễ dàng?

Cho con bú là một việc làm hiển nhiên của những bà mẹ có con nhỏ, hay còn có thể nói đó là thiên chức của người mẹ, vậy việc cho con bú có thật sự đễ dàng và đơn giản như vậy không?

Cách nhìn như thế nào về việc cho con bú bằng sữa mẹ là đúng?

Đúng hay không về việc cho con bú với cách nhìn của người đời

Nuôi con mới biết lòng cha mẹ điều này quả không sai, chỉ có những người có con và cho con bú thì họ mới thật sự thấu hiểu, dưới con mắt của nhiều người thì viêc mẹ cho con bú tương đối dễ dàng và đơn giản, thậm chí nhàn hạ nhưng họ đâu biết rằng ẩn sâu trong những cái nhẹ nhàng đơn giản dưới con mắt người đời là cả một quá trình hy sinh của những người mẹ.

Cách cho con bú của các bà mẹ đúng là như thế này đây

Những bà mẹ nuôi con và cho con bú bằng sữa thật sự không hề đơn giản
1. Thường xuyên phải chịu dựng cái nhìn thiếu thiện cảm vì phải sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho con mọi lúc mọi nơi, ngày trẻ thì luôn giữ thể diện, luôn giữ cái đẹp cho bản thân nhưng khi có con thì con là số 1 và bất chấp quên đi cái tôi cái thể diện để phục vụ con.


Ví dụ nhé khi đi đến những nơi công cộng mà con đòi vú thì các mẹ lại phải chạy vô nhà vệ sinh đáp ứng nhu cầu của con, rồi khi bắt bí quá thì nhu cầu của con cũng đành là trên hết.
2. Nhiều lúc nửa đêm buồn ngủ không thể mở mắt con đòi bú cũng đành phải có chống mắt lên mà chiều con vì sợ con đói thử hỏi trong chúng ta có ai đang ngủ người khác quậy mà không tức, ấy và mà những người mẹ luôn hy sinh dành cho con mình những điều tốt đẹp.

3. Rồi có những lúc con trẻ nó bú, nó cắn mẹ thì người mẹ cũng đành ngậm đằng mà chịu, thấy con mình vui con minh no đủ là mỉm cười mãn nguyện.


Sơ sơ có 3 điều thôi là thấy cũng việc cho con bú không hề dễ dàng mà nó là cả một sự hy sinh lớn lao của những người mẹ phi thường mà chỉ có thể là tình yêu mới làm được những điều phi thường này mà thôi.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh cho con bú trào phúng nhé


























































0 nhận xét:

Đăng nhận xét