Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

'Gái gọi' online: (P1): 'Đào' chào hàng tràn ngập trên Zalo

Chỉ cần chiếc smart phone được cài đặt Zalo, khách làng chơi có thể thoải mái chọn "đào" dù ở bất kỳ đâu.

Dịch vụ "tàu nhanh"!

gai goi online p1 dao chao hang tran ngap tren zalo
Gái làng chơi tận dụng zal để "câu krách".

Ngày nay, smart phone đã trở nên quá phổ biến không chỉ ở thành phố mà còn ở các vùng nông thôn. Theo thống kê của Hiệp hội Mobile Marketing MMA thì hiện tại Việt Nam có khoảng 30 triệu lượt người truy cập Zalo mỗi ngày. Tận dụng lợi thế trên, những cô gái "bán hoa" có thể đăng thông tin, hình ảnh "mát mẻ" của mình lên Zalo để "chào hàng". Đây được coi là hình thức quảng cáo ít tốn thời gian và chi phí nhất.

Tại TP HCM, chỉ cần mở điện thoại lên, truy cập vào Zalo, vào mục "Tìm quanh đây", chọn hiển thị giới tính nữ thì hàng loạt danh sách "gái gọi" hiện ra. Để đánh vào thị hiếu của khách hàng, những cô gái làng chơi sẵn sàng trút bỏ xiêm y để thực hiện những bộ ảnh "bỏng mắt" người coi. Cùng với đó, người chơi có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại liên hệ khi có nhu cầu được ghi trên từng tấm ảnh. Nhiều cô gái còn "tung" những status ấn tượng như "Sinh viên cần tiền đóng học phí", "Không sướng không lấy tiền", "18 tuổi không nghề nghiệp nên bán thân"…

Trong vai một khách làng chơi, chúng tôi gọi điện cho một "chân dài" ở quận Tân Bình. "Em có đi không", ngay lập tức đầu dây bên kia đáp lại "300k một shoot 30 phút nhé, tiền phòng anh lo, ở khách sạn A.T. "Em có phải người ở trên hình không?"- "Em chứ ai". "Tầm 15 phút nữa anh đến khách sạn, bao lâu thì em lên phòng được?" – "Anh cứ lấy phòng rồi nhắn tin địa chỉ phòng qua cho em, 5 phút em lên, em ở đó luôn mà".

Để tìm hiểu rõ hơn về sự bùng nổ của gái gọi Zalo, phóng viên tiếp tục di chuyển về huyện Hóc Môn – khu vực vùng ven của Sài Gòn. Khi vừa mở dịch vụ "Tìm quanh đây", ngay lập tức hàng trăm nick chát "mời gọi" hiện lên. Chọn một nickname "gái nhà lành" với gương mặt khá trẻ kèm theo những hình ảnh khá "hot". Gọi theo số điện thoại trên hình, giọng một cô gái dễ thương nhanh nhảu đáp lại "300k anh nhé, lung linh như hình luôn, nếu anh đi 2 shoot thì 500k, qua đêm 1 củ".

Theo địa chỉ "gái nhà lành" hướng dẫn, chúng tôi đến trước một khách sạn được vài phút thì "gái nhà lành" xuất hiện, cô gái liền ra hiệu "tìm đối tác". Biết đúng là "đào" mà đã trò chuyện và hẹn trước đó, chúng tôi rút lui đến một điểm khác để kiểm chứng lại dịch vụ bán dâm đang "núp bóng" trên Zalo.

Chiều khách "tới bến"

gai goi online p1 dao chao hang tran ngap tren zalo
Dù ở đâu cũng dễ tìm kiếm gái gọi trên Zalo.

Liên hệ với nhiều nickname khác, hầu hết những cô gái "bán hoa" trên zalo đều đồng ý chiều khách "tới bến" khi giá cả hợp lý. "Nếu anh qua đêm thì em lấy 1 củ, còn nếu anh đi 3 người thì qua đêm cho em xin 3 củ. Tụi anh muốn làm gì cũng được, muốn làm bao nhiêu shoot cũng ok. Nếu đi du lịch thì 1 ngày 2 củ, nếu thấy em nhiệt tình anh cho thêm bao nhiêu cũng được. Trước đây em làm trong quán bia ôm nhưng bị quản lý "chặt chém" nhiều quá nên em nghỉ ra làm riêng. Bây giờ làm tự do, mệt thì nghỉ, khoẻ thì làm chứ không bị ai ràng buộc gì cả", nickname "Hương Quỳnh đêm" cho hay.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu khách có nhu cầu sử dụng dụng cụ hay những vật dụng để kích thích đều được chấp nhận. Tuy vậy, để có thể "tuỳ ý hành sự" khách cũng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Trao đổi về vấn đề trên, Thạc sĩ Tâm lý Dương Hoàng Lộc (Giảng viên trường ĐH KHXH&NV TP HCM) cho biết: "Ngày nay, việc phát triển công nghệ kéo theo nhiều mặt tích cực nhưng cũng không ít tiêu cực. Zalo tình dục cũng là một trong những nét tiêu cực của công nghệ thông tin. Zalo không chỉ là công cụ để những cô gái bán dâm hoạt động mà nó còn thuận tiện cho cả người mua dâm bởi sự riêng tư. Ngày trước, để có thể mua dâm, khách phải đi dạo một vòng ở những cung đường tình dục để tìm. Tuy vậy, giờ đây họ chỉ cần ngồi nhà nhắn tin hoặc gọi điện để điều khiển "gái gọi" theo ý muốn. Họ cũng có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn những cô gái theo sở thích".

"Chính sự dễ dàng đó đã kéo theo nhiều hệ luỵ cho xã hội. Nhiều người chồng vì ham mê bên ngoài mà bỏ bê vợ con dẫn đến tình cảm gia đình bị rạn nứt. Nhiều bạn trẻ cũng học theo người lớn để tìm "gái gọi" nhằm thoả mãn dục vọng cá nhân. Điều này không chỉ là tiền lệ xấu mà còn ảnh hưởng đến cả một thế hệ tương lai của xã hội. Thiết nghĩ, các cơ quan nhà nước cần có sự quản lý nghiêm ngặt hình thức trên để tránh những hệ luỵ không đáng có", Thạc sĩ Lộc nhìn nhận.

Quốc Cường

Theo VNM - PL.XH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét