Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Từng mâu thuẫn nhưng nghệ sĩ Vân sơn là người giúp danh hài Hoài Linh nổi tiếng?

Mâu thuẫn giữa danh hài Hoài Linh và Vân Sơn từ những câu nói đã khiến cho nghệ sĩ hài Hoài Linh không ít lần tự ái tuy nhiên Vân sơn lại là người giúp đỡ danh hài Hoài Linh trở nên nổi tiếng.

Danh hài Hoài Linh và Vân sơn nhiều tự ái và mâu thuẫn nhưng có tầm ảnh hưởng trong sự nghiệp của nhau

Nghệ sĩ hài Hoài Linh và Vân Sơn với những câu nói mất lòng  gây tự ái

Danh hài Hoài Linh trong lần đầu tôi kể tiết lộ về tâm tư anh giữ kín trong lòng suốt 20 năm.


Mở đầu câu chuyện, anh tiết lộ Thành công của danh hài Hoài Linh  được như hôm nay đã  trải qua không ít khó khăn. Danh hài nhớ, lần đầu bước lên sân khấu biểu diễn trước đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại, anh chỉ tâm niệm một điều "được ăn cả, ngã về không". Nếu may mắn, anh sẽ ở lại và sống với nghiệp diễn, còn không thì lập tức về nhà, vì thời hạn mà mẹ ấn định lúc anh năn nỉ xin đi đã đến gần. Sau màn biểu diễn, Hoài Linh nhanh chóng tạo được dấu ấn với các quan khách, đặc biệt là nghệ sĩ Vân Sơn.

Hoài Linh nhận được nhiều khen ngợi từ đàn anh cùng lời ngỏ ý "cần gì thì điện anh". Thế nhưng, chính câu nói đó làm Hoài Linh suy nghĩ rất nhiều và tự ái vì cảm thấy đàn anh đang ban ơn cho mình. Anh nhất định không gọi điện dù đang thất nghiệp. Anh cũng không nôn nao chờ đợi được Vân Sơn gọi. "Đây là tâm tư mà tôi giữ kín bấy lâu nay, đến tận bây giờ mới tiết lộ cho mọi người và cả anh Vân Sơn biết", Hoài Linh nói.

Từ đó, Hoài Linh quyết tâm tự mình tạo dựng danh tiếng ở xứ người. Anh kể về những việc mình từng làm trong ngày đầu khởi nghiệp ở Mỹ. Anh hát show đám cưới với thù lao vỏn vẹn vài chục USD, làm những công việc tám giờ mỗi ngày ở cửa hàng thịt, hãng điện tử.


Danh hài Hoài Linh chỉ quen với lối sống nhà quê dù đã thành công trong sự nghiệp.
Nói về phong cách sống của mình, Hoài Linh chia sẻ, anh là người thẳng tính và sống đơn giản. Khi sự nghiệp thành công và có nhiều tiền, anh vẫn thấy mình xa lạ và có khoảng cách với sự xa hoa hào nhoáng. "Khi lội xuống mương ruộng bùn phèn, vào căn phòng bừa bộn, đồ đạc ngổn ngang đang là nơi trú ngụ mỗi ngày, tôi lại thấy dễ chịu", danh hài tâm sự. 

Danh hài hoài linh và Vân Sơn mâu thuẫn

Không ai hiểu tôi như  Hoài Linh
- Anh và danh hài Hoài Linh từng là cặp đôi hài nổi tiếng ở hải ngoại. Anh còn là người dẫn dắt anh ấy vào nghề nhưng khi về nước hai người vẫn chưa từng ngồi chung ghế nóng hay cùng tham gia các chương trình. Vì vậy, trong giới showbiz vẫn râm ran tin hai anh có mâu thuẫn. Thực hư thế nào?

- Tin này tôi được nghe nhiều năm nay. Tôi và Hoài Linh vẫn là anh em bao năm qua dù có tin đồn hay không. Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ năm 1998 khi Linh về nước, không diễn ở trung tâm Vân Sơn.

Dù không còn diễn chung, từ đó đến nay Linh vẫn gọi tôi là anh Ba. Anh em không gặp được nhau thì vẫn trò chuyện qua điện thoại. Khi Hoài Linh hoàn thành nhà thờ Tổ cũng gọi điện mời tôi tới dự.

Các chương trình và game show anh em chưa ngồi chung chỉ là do chưa phù hợp. Chúng tôi vẫn cùng tham gia các chương trình hài ở Hà Nội.
Van Son len tieng ve tin pha san va mau thuan voi Hoai Linh hinh anh 3
Vân Sơn cho biết anh và Hoài Linh vẫn là anh em thân thiết. Ảnh: NVCC.


- Nhưng không có lửa thì sao có khói?

- Tôi và Hoài Linh diễn chung thời gian dài với nhau. Không ai biết tôi nhiều như Linh và không ai hiểu Linh như tôi. Chúng tôi đã có bao nhiêu chuyến lưu diễn, ăn chung, ngủ chung. Thời gian ở Mỹ, Linh ở gần tôi hơn gia đình cậu ấy.

Năm 1997, tôi cũng là người đưa Linh về Việt Nam, đi lưu diễn xuyên Việt kết hợp du lịch. Lúc đó, khán giả rất yêu thương hai anh em. Chị Hương Lan cũng rủ chúng tôi về nước biểu diễn.

Hoài Linh dễ dàng đưa ra quyết định vì cậu ấy có một mình. Còn tôi, có gia đình và hàng trăm con người ở trung tâm đứng phía sau cần tôi lo lắng. Vì thế tôi không thể về hẳn Việt Nam như Hoài Linh.

Trước khi quyết định về nước, Linh cũng chia sẻ với tôi. Tôi ủng hộ cậu ấy vì mỗi người có một lựa chọn cho cuộc sống. Mình không muốn ai ép buộc thì cũng không nên ép buộc người khác.

Khi nghe những tin đồn về anh em xích mích, chính Hoài Linh còn gọi điện nói với tôi. Tôi bảo: “Kệ người ta nói. Làm sao trả lời được hết tin đồn”.

- Anh Hoài Linh bây giờ như ông vua không ngai của làng hài. Anh có nghĩ nếu mình trở về nước sớm hơn thì tên tuổi anh, sức ảnh hưởng sẽ khác?

- Mọi người biết đến Vân Sơn là diễn viên nhưng thật ra tôi còn là nhà sản xuất. Tôi về nước cũng không phải vì tìm kiếm thêm danh tiếng hay địa vị. Tôi tham gia game show chỉ vì yêu nghề nhưng công việc chính của tôi vẫn là sản xuất chương trình. Sắp tới, tôi còn thực hiện các chương trình cho đài truyền hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét