Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tài xế grabbike bị xe ôm đánh trọng thương

-----> Xem chi tiết clip tài xế grabbike bị đánh thê thảm tại quận 12

Việc tài xế grap bị đánh vì xe ôm ghen ăn tức ở không còn xa lạ mà nó trở thành việc hết sức phổ biến, mới đây vụ việc tài xế bị đánh ở quận 12 đã gây không ít xôn xao dư luận.
Vụ việc xảy ra ngày vào 19h20 ngày 3/6 một tài xế chạy grapbike khi dừng đón khách đã bị đánh thê thảm và người gây ra vụ việc được cho là môt tài xế xe ôm truyền thống.
Theo người chia sẻ đoạn clip, anh Nguyễn Thái Vinh cho biết, khoảng 19h20 ngày 3/6, một tài xế chạy Grabbike đang dừng đón khách ở cây xăng đoạn trước bến xe An Sương thì bất ngờ bị một nhóm người được cho là những người hành nghề xe ôm truyền thống đến gây sự.
Ngay sau đó giữa tài xế Grabbike và nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn. Chưa dừng lại, nhóm người này xông vào hành hung người tài xế chạy Grabbike.



“Nhóm người trên dùng cây gỗ xông vào đánh liên tiếp vào đầu, tay, mặt của tài xế chạy Grabbike. Ngay sau đó, một số nhân viên cây xăng cũng xông vào hành hung tài xế trên. Do bị đánh bất ngờ, tài xế Grabbike bỏ chạy với thương tích đầy người”, anh Vinh chia sẻ.
Điều đáng nói, nhiều người phát hiện sự việc chỉ dám đứng nhìn và không có động thái nào để giúp đỡ thanh niên chạy Grabbike thoát khỏi trận đòn của nhóm người trên. “Bọn họ (nhóm người nghi là xe ôm truyền thống) quá hung hăng, nên không ai dám can thiệp. Họ sẵn sàng dội nước, đánh đuổi những người đứng xem và không cho một ai quay lại clip”, anh Vinh nói.
Vụ việc cho thấy tình hình cạnh tranh giữ grap và các hãng truyền thống ngày càng gay gắt và sự việc này xảy ra không chỉ một lần và trong tương lai cần phải có hướng giải quyết ổn thỏa.
Nguyễn Yên
Theo đời sống & pháp lý


0 nhận xét:

Đăng nhận xét