Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Vụ bé 6 tuổi bị sát hại ở Quảng Bình: Bác tin bắt 2 nghi phạm

Trưởng Công an thị xã Ba Đồn bác bỏ thông tin cơ quan công an bắt giữ hai nghi phạm sát hại cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở Quảng Long, Quảng Bình).

Liên quan đến việc cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) bị sát hại sau 5 ngày mất tích, trên mạng xã hội thông tin về việc công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ được 2 nghi phạm.

vu be 6 tuoi bi sat hai o quang binh thuc hu thong tin bat 2 nghi pham
Người cha khóc ngất trước quan tài con trai. Ảnh: Văn Được.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chiều 10/7, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, thông tin công an bắt được 2 nghi phạm sát hại cháu Nghĩa là không chính xác.

"Không có chuyện đó, thông tin đó không chính xác. Hiện nay, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, xác minh các tình tiết của vụ án. Có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ công bố sau", Thượng tá Hóa nói.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 8/7, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã tìm được thi thể cháu Trần Trung Nghĩa mất tích từ ngày 3/7. Cháu bé được tìm thấy ở khu vực phường Quảng Long, cách nhà cháu bé 2km.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện trên người cháu Nghĩa có nhiều vết đâm và tại vị trí cách thi thể cháu Nghĩa khoảng 20m xuất hiện 1 con dao Thái Lan cán vàng bị gãy mũi.

Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích trước khi có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nghĩa.

Cơ quan công an cũng khẳng định, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, thông tin cháu Nghĩa bị giết để lấy nội tạng hoặc một số bộ phận của cơ thể là những thông tin sai lệch, không chính xác về sự việc.

Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình xác định cháu Nghĩa bị sát hại, tuy nhiên, động cơ là gì thì cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 3/7, bé trai mất tích ở Quảng Bình đang chơi ở đầu cổng nhà, trong khi mẹ cháu vào bếp nấu cơm, khi trở ra mẹ cháu không thấy cháu đâu. Gia đình đã ngay lập tức chia thành nhiều ngả đi tìm và báo công an.

Công Phương

Theo Đời sống & Pháp lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét