Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Hợp đồng ethereum ngày mai tr��ớc hết chính thức ra mắt

Sau lúc hợp đồng bitcoin và XRP mai sau tuần tự ra mắt vào năm 2015 và 2016, nền tảng đàm phán tiền ảo Crypto Facilities (Anh) đã khởi động thương lượng hợp đồng ethereum mai sau vào ngày 11/5 vừa mới đây.

Crypto Facilities là doanh nghiệp khởi nghiệp do Digital Currency Group, String Ventures và 1 số hãng khác đầu tư, nằm dưới sự điều hành của Cơ quan quản lý tài chính (FCA) tại Vương quốc Anh.

Ảnh minh họa. Nguồn: BCFocus.

những giao kèo ethereum ngày mai được phát hành lần này sở hữu tầm ảnh hưởng vượt ngoài quy mô của Crypto Facilities. Doanh nghiệp khởi nghiệp này cũng từng hỗ trợ đại lý phân phối hàng hóa CME lúc sàn này phát động đàm phán hiệp đồng bitcoin tương lai vào năm ngoái.

Theo ông Timo Schlaefer – người sáng lập kiêm CEO của Crypto Facilities, lúc ngày càng với nhiều sàn phân phối tham gia phát hành hợp đồng bạc ảo tương lai, sự xây dựng thương hiệu của giao kèo ethereum ngày mai đánh dấu thời điểm chín muồi của các đồng bạc khoa học số hiện giờ.

"Bitcoin đã trải qua quá trình 'trưởng thành' sở hữu tư cách một loại tài sản nguồn vốn có thị trường tương lai trong năm qua. Và ethereum đang đi con đường như vậy trong năm nay", ông Schlaefer cho biết.

Hãng giao dịch Akuna Capital tại Chicago sẽ sản xuất thanh khoản cho giao kèo ethereum mai sau của Crypto Facilities và kỳ vọng sản phẩm này sẽ lấp đầy khoảng trống nhu cầu trên thị phần bây giờ.

"Hợp đồng ngày mai sẽ giúp các nhà đàm phán tiền ảo nắm bắt vị thế dài hạn và ngắn hạn đối mang ethereum và là 1 bước tiến lớn trong giai đoạn phát triển của tài sản tiền ảo này", ông Toby Allen – giám đốc tài sản khoa học số tại Akuna Capital cho biết.

Trường Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét